Thực Đơn Giảm Béo Cho Nam Giới

giamcan24h

Thực Đơn Giảm Béo Cho Nam Giới

Tỉ lệ béo phì ở nam giới cũng không hề nhỏ vậy mà dường như chỉ quan tâm tới giảm cân và lấy lại vóc dáng cân đối ở phụ nữ mà lại bỏ quên mất ở nam giới cũng có nhu cầu giảm cân đúng không? Vậy sau đây là những điều mà bạn cần nhớ khi thực hiện  thực đơn giảm béo dành cho nam giới nhé:



- Nên ăn chậm, nhai kỹ: Thường thì đàn ông có thói quen ăn nhanh dẫn đến ăn nhiều và khó kìm hãm. Tập thói quen ăn chậm bạn sẽ cảm giác được thế nào là đủ, bạn sẽ ăn ít hơn nhờ kéo dài bữa ăn.

- Chọn thực phẩm ít calo: Nếu bạn là người ham ăn và không thể khống chế mỗi khi thèm ăn thì tốt nhất bạn đừng nên sắm những món đồ ăn giàu chất béo trong tủ lạnh của mình mà nên lựa những loại thực phẩm ít calo khi đó dù ăn nhiều bạn cũng nạp một lượng calo không quá lớn.

- Tránh ăn ngoài: Đàn ông chưa lập gia đình thì bận rộn với công việc mà không để ý đến bữa ăn, cứ ăn ngoài, ăn nhà hàng cho xong chuyện nhưng bạn có biết rằng những món ăn chế biến sẵn như vậy thường chứa rất nhiều calo không có lợi cho quá trình giảm cân của bạn đâu. Cách tốt nhất là bạn nên bớt chút thời gian tự nấu nướng để tự mình kiểm soát được lượng calo đưa vào cơ thể.
giam-beo-cho-nam-1.jpg

- Hạn chế đồ uống có cồn: Đàn ông thường khó co thể bỏ qua những tiệc nhậu linh đình. Và họ thường uống hả hê, uống bao nhiều tùy thích nhưng đồ uống có cồn chính là một trong những thủ phạm nặng kí khiến bạn thừa cân. Muốn giảm cân trước hết bạn phải thay đổi, nên hạn chế các đồ uống có cồn mức thấp nhất

Nam giới mỗi ngày có mức tiêu thụ calo trung bình vào khoảng 2525Kcal. Khoa học cũng đã chứng minh với chế độ ăn giảm 300 - 500kcal/ngày, một tuần bạn có thể giảm 0,5 - 1kg, như vậy một tháng có thể giảm từ 2 – 2.5kg là an toàn. Bạn nên giảm cân một cách từ từ là an toàn nhất và sau đầy là một thực đơn mẫu dành cho bạn:


Thuc don giam can mẫu 2000 calo:

Bữa sáng: (7h)
pho-bo.jpg

+ 1 tô phở bò (200g bún, 100g thịt bò, nước dùng)
+ 1 quả chuối chín (100g)

Bữa ăn nhẹ (10h):

+ Một ly sữa đậu nành ít đường (250ml sữa + 5g đường)

Bữa trưa (12h):

+ Cơm hai bát (150g gạo)
+ Canh mướp nấu nghêu (mướp 1 quả nhỏ 100g, nghêu thịt 10g)
+ 1 đĩa thịt bò xào súp lơ (80g thịt bò, 100g súp lơ, cà rốt, đậu cô ve, cần, cà chua 50g, dầu ăn 5g)
+ 1 miếng đu đủ chín ( 100g)

Bữa ăn nhẹ (16h):
sua-chua-giam-beo.jpg
Sữa chua giảm béo

+ 1 hộp sữa chua ít đường100ml

Bữa tối (19h):

+ 1 bát rưỡi cơm (100g gạo)
+ Nộm đu đủ (đu đủ 100g + dầu ăn 2g, đường 3g)
+ 1 phần thịt bò kho (bò nạc 100g, dầu ăn 5g, hành + cà rốt 50g)
+ 1 quả dưa chuột (200g)

Ngoài thực đơn giảm béo trên nếu bạn muốn 
giảm cân nhanh hơn và có một cơ thể săn chắc, cơ bắp dẻo dai thì bạn nên kết hợp với chế độ luyện tập phù hợp:
giam-beo-cho-nam-2.jpg

Lượng calo mà mỗi ngày bạn nên tiêu thụ vào khoảng 500- 700Kcal để đạt được mục tiêu. Bạn có thê tham gia một vài hoạt động hằng ngày như leo cầu thang, làm việc nhà, đi bơi, chạy bộ,..

+ Bơi tiêu tốn 600kcal/h
+ Chạy bộ nhanh tiêu tốn 800kcal/h
+ Đạp xe ngoài trời tiêu tốn 700kcal/h
+ Tập tạ tiêu tốn 400kcal/h

Tùy vào sức khỏe và cân nặng của bạn mà hãy chọn cho mình một bài tập thật phù hợp. Nhưng bạn phải tập luyện đều đặn, không được bỏ cuộc và phải nhớ là luôn cố gắng nhé. Chúc bạn giảm cân thành công!


Nguồn: Tư vấn giảm cân

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

1 nhận xét: