Thực Đơn Giảm Cân Bằng Bí Đao

giamcan24h

Thực Đơn Giảm Cân Bằng Bí Đao

“Công việc và gia đình giờ đây đối với tôi cũng đã tương đối ổn định. Chỉ có điều giờ tôi mới có thời gian quan tâm và chăm sóc tời bản thân mình thì không biết còn kịp không. Người tôi bắt đầu phát phì ra từ sau khi tôi sinh đứa thứ 2, đến nay cũng đã 2 năm mà tôi vẫn chưa tìm được cách nào để giảm cân. Tôi đã nghe nhiều về phương pháp giảm cân bằng bí đao nhưng vẫn chưa hiểu rõ lắm vậy mong bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi không ạ?” (Hồng Hạnh– Cần Thơ) 



Bạn lựa chọn phương pháp giảm cân bằng bí đao là một quyết định đúng đắn. Bí đao được xem là thực phẩm lý tưởng cho người thừa cân bởi Thành phần chủ yếu của bí đao là nước, nhiều chất xơ, không chứa lipid. Người ta đã chứng minh được cứ 100g bí đao có 0,4g protid, 2,4g glucid, 19mg canxi, 12mg phosphor, 0,3mg sắt, nhiều loại vitamin (A, B1, B2, B3, B9, C, E… và khoáng chất như kali, phosphor, magne…), đặc biệt hầu như không có chất béo. Do hàm lượng dinh dưỡng thấp, cung cấp ít năng lượng, giàu chất xơ và yếu tố vi lượng giúp bạn ăn hoài mà không sợ tăng cân. Những phân tích hiện đại cho thấy trong bí đao có hyterincaperin. Hợp chất này có khả năng ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, phòng chống sự tích mỡ của cơ thể giúp giảm cân cực kỳ hiệu quả.

Một thuc don an kieng giam canvới bí đao bạn cần đảm bảo những điều sau:

+ Ăn một chế độ ăn ít chất béo, chế biến các món ăn một cách đơn giản bằng cách hấp và luộc
+ Bổ sung bí đao luộc vào hầu hết các bữa ăn. Mỗi bữa ăn có thể sử dụng 150– 200g bí đao để có hiệu quả giảm cân mạnh mẽ
+ Ngoài bí đao luộc bạn cũng có thể ép bí đao lấy nước uống như một loại nước hằng ngày.
+ Ăn sáng điều độ, không bỏ bữa ăn nào trong ngày
+ Bữa tối nên ăn nhiều rau và bí đao, ăn ít tinh bột và nên kết thúc trước 19h.
+ Uống nước nhiều hơn bình thường và nên tránh xa nước ngọt và đồ uống có ga.


Theo lương y Hoài Vũ, thì hằng ngày có thể dùng bí đao ép ra để lấy từ 0,2– 0,5 lít nước (tương đương 200– 500g bí đao) thì không gây tác hại gì, và có thể dùng lâu dài để làm giảm mỡ ở gan. Ngoài ra bí đao còn có tác dụng tiêu độc, thanh nhiệt và làm đẹp da, rất có lợi cho cơ thể. Nếu thực hiện được những tiêu chí mà thực đơn giảm cân bằng bí đao đưa ra thì chắc chắn cân nặng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Còn nếu công việc quá bạn rộn hay không có thời gian để thực hiện thực đơn trên thì giải pháp cho bạn là lựa chọ sản phẩm hỗ trợ giảm cânCurve Slimming chiết xuất từ bí đao.
 


Với chiết xuất từ bí đaoCurve Slimming có tác dụng hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn là nguyên nhân chính hình thành mỡ thừa đồng thời ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ. Chất axit có trong bí đao giúp ngăn chặn sự tích tụ mỡ và đào thải đến 60% lượng mỡ thừa.
Thuốc giảm cân Curve Slimming là sự kết hợp tinh tế giữa y học cổ truyền phương đông và những tiến bộ trong công nghệ khoa học hiện đại giúp khai thác những đặc tính có lợi trong bí đao, trà xanh, sữa ong chúa và nấm linh chi. Là một sản phẩm giảm cân không những hiệu quả mà còn tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không gây ra các tác dụng phụ như buồn nôn, chóng mặt, mệt mỏi như một số sản phẩm khác. 

Như vậy bạn đã lựa chọn được cho mình một bí quyết giảm cân phù hợp phải không nào. Chúng tôi khuyên bạn đừng nên bỏ qua sản phẩm thuốc giảm cân tuyệt vời này. Có thể bạn sẽ không tìm được phương pháp giảm cân nào hiệu quả và nhanh chóng hơnnCurve Slimming đâu. Chúc bạn giảm cân thành công nhé.
 
Bác sĩ Hồng– Giamcan24h.com

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: