Thực Đơn Giảm Cân 24h Trong Ngày

giamcan24h

Thực Đơn Giảm Cân 24h Trong Ngày


Bạn đang tìm kiếm một thực đơngiảm cân cụ thể, càng chi tiết càng tốt. Việc tận dụng 24h trong ngày để thực hiện theo một thực đơn giảm cân cụ thể sẽ có hiệu quả cao hơn nếu bạn chỉ thực hiện các thực đơn một cách qua loa. Bạn có thể ghi ngay vào nhật ký giảm cân thực đơn giảm cân trong ngày sau để áp dụng nhé!

 



7h00: Chuông đồng hồ kêu reng reng… và đã đến lúc bạn phải thức dậy, dành một chút thời gian để vặn mình, khởi động tay chân ngay trên giường cho tỉnh táo.
7h15: Dùng bữa sáng bằng 2 quả trứng gà luộc và một lát thịt xông khói. Bạn đang thắc mắc tại sao lại có thịt xông khói trong bữa sáng? Một nghiên cứu gần đây của trường Đại học Purdue (Canada) cho thấy rằng một bữa ăn sáng với lương đạm cao cho người ta cảm giác no lâu hơn trong cả ngày, vì vậy sẽ hạn chế được việc thèm ăn hay ăn quá nhiều trong suốt ngày hôm đó.


7h45: Vào phòng tập thể dục và lần lượt tập những bài tập của một số bộ môn thể thao với tần suất tập từ nặng đến nhẹ nhàng. Bạn có thể tập tạ, tập chạy, hay một bài tập nào đó mà bạn thích. Luyện tập thể thao trong khoảng 40-60 phút sẽ giúp cơ thể đẩy mạnh trao đổi chất cho 03 ngày tới– một nghiên cứu đã chứng minh điều đó.
9h00: Đến giờ uống sữa rồi. Sau bài tập bạn nên uống một ly sữa tươi giàu canxi, ít béo. Theo một nghiên cứu năm 2007 cho những người thừa cân thì một chế độ ăn uống với nhiều sữa giàu canxi có thể thúc đầy quá trình giảm cân.
10h00: Tuy giảm cân nhưng bạn hãy ăn một bữa ăn nhẹ giàu protein vào thời điểm này. Ví dụ như nửa bánh mì sandwich gà tây hay một bánh phô mai.


11h00: Bạn hãy tận dụng không gian phòng làm việc và đi bộ vài vòng. Theo như điều tra thì chỉ những người gầy mới hay đi bộ trung bình khoảng 3,5km mỗi ngày hoặc đi bộ nhiều hơn những người béo phì. Chính vì thế đi bộ là một hình thức giúp giảm cân quan trọng.
13h00: Bạn sẽ ăn trưa với salad rau củ trộn, 1 phần cá bơn nướng và vài lát hạnh nhân. Tất cả những thực phẩm này đều có chứa nhiều magiê - tạo nên một sự trao đổi chất thân thiện với chất khoáng trong cơ thể.
14h00: Nếu như bạn có cuộc họp với chỉ một hoặc hai người, hãy tổ chức cuộc họp theo phong cách vừa đi bộ vừa nói chuyện.


16h00: Nhâm nhi một ly trà xanh. Trà xanh không những có chứa chất chống oxy hóa mà còn có tác dụng ngăn ngừa chất béo hấp thụ.
17h00: Một bữa ăn nhẹ với những món ăn cay. Vị cay từ ớt có tác dụng giảm cân bởi theo một nghiên cứu đánh giá năm 2006, thức ăn cay giúp đốt cháy chất béo và calo.
19h00: Để bữa ăn tối thêm phần ngon miệng bạn nên đi bộ dạo thư giãn nhẹ nhàng.
19h30: Một bữa tối nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn. Có thể ăn thêm 1 trái táo và 1 hũ sữa chua.


21h30: Thư giãn bằng một cuốn sách, một tạp chí hấp dẫn, một bản nhạc hấp dẫn. Trong thời điểm này bạn không nên làm việc căng thẳng bởi vì mức độ căng thẳng của bạn sẽ khiến cơ thể tiết ra chất cortisol - một chất hóa học làm tăng mỡ bụng.
22h30: Đã qua giờ chúc bé ngủ ngon rồi và đây chính là thời điểm thích hợp cho người muốn giảm cân đi ngủ. Bởi vì nếu tiếp tục làm việc hay ngủ quá khuya, mất ngủ ảnh hưởng đến các hormon làm giảm sự ngon miệng của bạn. Nó làm cho bạn bão hòa và chán ngấy với các loại thực phẩm nhưng lại tăng cảm giác đói. Hãy bước vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng và thoải mái nhất.
Vậy là bạn đã tìm hiểu xong thuc don giam can 24h, giờ đây cần gì phải thực hiện những phương pháp giảm cân phức tạp bạn hãy giành ra cho mình 1 ngày để thực hiện thực đơn này. Bạn có thể xem xét và thực hiện trong những ngày tiếp theo để mang lại hiệu quả cao hơn. Chúc bạn giảm cân thành công!

Nguồn: vietsport

Lê Quỳnh
Biên Tập:Giamcan24h.com

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: