Thực Đơn Giảm Cân Với Dưa Chuột

giamcan24h

Thực Đơn Giảm Cân Với Dưa Chuột

 Dưa chuột được các chị em phụ nữ xem như một loại mặt nạ giúp làm đẹp da, vừa thanh nhiệt, giải độc lại còn có khả năng giải khát. Ngoài những lợi ích trên thì dưa chuột còn là một loại thực phẩm được những người thừa cân, béo phì ưa chuộng và được đưa vào thực đơn giảm cân. 


Vậy tại sao dưa chuột lại có thể giúp giảm cân? Dưa chuột còn có thể ức chế sự hình thành mỡ trong cơ thể nên rất hữu hiệu trong việc người béo phì muốn giảm cân. Nếu bạn bổ sung dưa chuột vào thực đơn giảm cân giúp khống chế lượng đường chuyển hóa thành mỡ, đồng thời giúp tăng cường hoạt động của dạ dày, ruột, tốt cho hệ tiêu hóa, giảm lượng cholesterol và chống sự hình thành khối u. 

 Trong dưa chuột có chứa tới 96% thành phần là nước, nó đứng đầu danh sách các loại rau quả chứa nhiều nước, vượt qua rau diếp, cà chua và dưa hấu. Ngoài ra dưa chuột chứa rất ít calorie, chỉ 10kcal/100g. Do đó mọi người có thể ăn bao nhiêu dưa chuột tùy thích mà không sợ mập.
Dưa chuột là một loại quả giàu chất xơ nên có thể giúp cân bằng trọng lượng cơ thể. Với những công dụng tuyệt vời đó thì dưa chuột xứng đáng là thực phẩm vàng trong việc giảm cân và giữ gìn vóc dáng lý tưởng.

Vậy chúng ta hãy cùng chuẩn bị chế biến các món ăn từ dưa chuột giúp cho việc giảm cân hiệu quả hơn, không chỉ đẹp da, bạn còn sở hữu một thân hình thon gọn mà nhiều người mơ ước.
1.Cháo dưa chuột rất dễ ăn
Bạn có thể thấy lạ với món ăn này nhưng thực sự đó là món ăn được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng bởi nó có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lại rất dễ ăn. Món ăn này không cần nhiều nguyên liệu, bạn chỉ cần chuẩn bị một ít gạo tẻ, gừng tươi, muối tinh và vài quả dưa chuột đã bỏ bớt ruột là chúng ta đã có thể làm món cháo dưa chuột thanh mát, thơm ngon bổ sung vào thực đơn giảm cân hằng ngày rồi.
Cách làm: Dưa chuột nên chọn những quả non, tươi. Sau đó, rửa sạch dưa, gọt vỏ, bỏ bớt ruột và thái mỏng, gừng tươi rửa sạch giã nhỏ. Vo gạo và đãi sạch rồi cho gừng vào đun cùng với gạo cho đến khi hạt gạo nhừ thì bỏ dưa vào đun đến khi đặc quánh rồi nêm gia vị cho phù hợp. Chỉ với mấy bước đơn giản là bạn đã có một bát cháo dưa chuột để cải thiện cho cân nặng quá khổ của mình rồi.

2.Ăn dưa chuột như một loại hoa quả tươi
Dưa chuột có thể ăn nhiều mà không ngán, bạn có thể rửa sạch rồi ăn tươi như một loại hoa quả vừa tiện lợi không phải chế biến lại rất đơn giản, dễ thực hiện. Mỗi ngày ăn khoảng 250gram dưa chuột sẽ có tác dụng giảm cân rõ rệt. Bạn nên thử ngay nhé.
3.Nước ép dưa chuột giúp giảm cân
Ngoài cách ăn tươi như vừa rôi thì bạn còn có thể lấy dưa chuột ép lấy nước vẫn giữ được các vitamin trong dưa chuột. Cách này cũng không quá khó khăn hay mất nhiều thời gian của bạn, lấy dưa leo tươi rửa sạch, ướp cả quả với một chút đường hoặc trực tiếp xay qua may sinh tố, bỏ đá vào cho mát để uống là thực đơn giảm cân nhanh chóng.

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

2 nhận xét:

  1. Slim Vita là sản phẩm giảm cân chính hãng được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia người Việt. Họ đã mất rất nhiều năm để tìm tòi và chọn lọc những thành phần tốt nhất và đạt hiệu quả cao nhất để cho ra đời viên uống giảm cân Slim Vita. Hơn cả mục đích lấy lại vóc dáng thon gọn là sự quan tâm hàng đầu đến sức khỏe người tiêu dùng. Business name: Trung tâm giảm cân slim vita
    address: Số 16A, ngách 61, ngõ 230 phố Định Công Thượng, Hà Nội, zipcode: 100000
    phone: 1900969602
    Email: Slimvita.com.vn@gmail.com
    twitter slimvita
    https://g.page/Slimvita

    Do đó lựa chọn Slim Vita chính là sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe. Dù bạn béo hay gầy, dù sử dụng sản phẩm giảm cân nào thì yếu tố sức khỏe vẫn phải được đặt lên hàng đầu.

    Trả lờiXóa