Cách giảm cân hiệu quả nhất trong 1 tuần

giamcan24h

Cách giảm cân hiệu quả nhất trong 1 tuần

Trong 1 tuần liệu bạn có thể giảm cân không? Câu trả lời là điều đó hoàn toàn có thể nếu áp dụng đúng cách. Dưới đây là một số phương pháp giúp bạn giảm cân thành công chỉ trong 1 tuần.



Ăn nhiều rau quả

Nếu muốn giảm cân, trong thuc don giam can hằng ngày hãy cố gắng ăn thật nhiều trái cây và rau quả. Nho, cam và các loại quả mọng như dâu tây, mâm xôi, anh đào… là lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe và hạn chế cơn thèm chất đường của bạn. Đây là cách làm đơn giản và hiệu quả để bạn tránh “đụng” những đồ ăn vặt chứa nhiều chất béo.

“Quên” thức ăn nhanh

Thức ăn nhanh chứa hàm lượng calo rất cao, hầu hết đó đều là chất béo. Thực tế, một bữa ăn nhanh chứa hàm lượng calo bằng 3 bữa ăn trong một ngày. “Cắt” thức ăn nhanh trong chế độ ăn uống, chắc chắn phương pháp giảm cân của bạn sẽ hiệu quả, kể cả trong thời gian 1 tuần và bạn sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều.

Ăn thành nhiều bữa

Phương pháp này đã được khoa học chứng minh: Thay vì ăn 3 bữa/ngày như bình thường, hãy chia ra thành 5 bữa nhỏ/ngày. Cách ăn này sẽ giúp bạn giảm cân, bởi nếu ăn liên tục, bạn sẽ không bị đói và sẽ không thèm những đồ ăn vặt.



Bớt khẩu phần ăn

Nếu muốn giảm cân nhanh trong 1 tuần, bạn hãy làm theo cách này: khi tới bữa ăn, hãy xây dựng lại thực đơn giảm cân của mình bằng cách bớt một nửa khẩu phần và chỉ ănmột nửa còn lại.

Uống nước trước khi ăn

Bạn có biết rằng uống một ít nước lạnh trước bữa ăn khoảng 5 – 10 phút sẽ giải tỏa được cơn đói và bạn sẽ ăn ít thức ăn hơn. Một số nghiên cứu cũng cho thấy độ lạnh của nước tác động tốt tới quá trình trao đổi chất của bạn.

“Đoạn tuyệt” với soda

Một chai nước ngọt nhỏ chứa 250 calo, hầu hết đó là đường. Không có vitamin trong soda và chúng không có chút giá trị dinh dưỡng nào. Ngoài ra, phụ nữ uống nước ngọt thường xuyên dễ mắc bệnh loãng xương và gặp các vấn đề khác về xương. Không uống nước ngọt đồng nghĩa với việc bạn cắt được lượng calo lớn và giảm cân hiệu quả trong 1 tuần và tốt cho xương của bạn.

Tăng cường tập thể dục

Nếu bạn đã có một chế độ tập luyện ổn định, hãy tăng cường thời gian cũng như mức độ tập luyện. Nếu chưa có thói quen tap luyen giam can, bạn phải tiến hành ngay. Đến phòng tập gym và lắc vòng trong thời gian 40 phút, thực hiện 5 lần/tuần. Chắc chắn eo bạn sẽ nhỏ đi và cơ thể khỏe khoắn hơn hẳn.



Thuốc giảm cân Ever Slim từ trái bơ

Bạn có thể kết hợp với sản phẩm Ever Slim chiết xuất từ trái nho. Chiết xuất từ trái nho kết hợp các thành phần thảo dược lành tính như: Hoa cải cay, gừng, bí đao, chất IGGC trà xanh, nấm linh chi... Ever slim hấp thụ nhanh vào cơ thể, ngăn ngừa chất béo tích tụ, đào thải mỡ ra ngoài theo nguyên lý an toàn nhất là tuyến mồ hôi...


Ever slim sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả tuyệt vời sau khi sử dụng. Ever slim hoàn toàn là thảo dược tự nhiên, không gây tác dụng phụ như chóng mặt say sẩm mặt mày.... Đặc biệt các thành phần tiên tiến trong thuốc giảm cân Ever slim còn giúp bạn đẹp da và căng phần da sau khi giảm cân hiệu quả. 

*  *   *

Đừng quên truy cập website Giamcan24h.com để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe -dinh dưỡng và các phương pháp giảm cân bạn nhé ! Bạn cũng có thể gọi đến số 0936.500.900 – 0982.500.900 để được tư vấn miễn phí. 

———————————————————————–

Trung tâm chăm sóc sức khỏe làm đẹp KHỎE&ĐẸP 24H
VP: 688 Phan Văn Trị – F10– Q.Gò Vấp– Tp.HCM– ĐT: 08.35.8888.14

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: