Tác dụng của quả bơ đối với sức khỏe và sắc đẹp

giamcan24h

Tác dụng của quả bơ đối với sức khỏe và sắc đẹp

Tac dung cua qua bo chắc hẳn sẽ làm bạn ngạc nhiên, chất béo trong bơ là chất béo đơn không bão hòa giúp chống lão hóa, tốt cho tim mạch và đặc biệt là giúp giảm cân.



Các chất có trong quả bơ bao gồm các chất dinh dưỡng thiết yếu, chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất... Do đó, loại quả này có lợi ích sức khỏe vô cùng to lớn. Những tác dụng của quả bơ sẽ là thông tin hữu ích cho bạn.


Chống lão hóa

Mặc dù chất chống ôxy hóa cũng có nhiều trong các loại rau quả như cà rốt, cà chua, song những chất này không thể can thiệp trực tiếp vào ti thể giống như tinh dầu của trái bơ. Theo tiến trình tự nhiên, các gốc tự do sẽ xâm nhập vào ti thể và ngăn chặn quá trình chuyển hóa năng lượng khiến cho tế bào nhanh bị lão hóa và chết đi. Tuy nhiên khi chất chống ôxy hóa từ tinh dầu bơ có mặt, nó sẽ đấu tranh chống lại gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên này.
tac-dung-cua-qua-bo.jpg

Trái bơ giúp chống lão hóa làm đẹp da

Tác dụng của quả bơ là giúp con người chống lại bệnh tật và lão hóa, bởi tinh dầu của bơ có khả năng vô hiệu hóa những phân tử gây hại cho cơ thể đồng thời trong thành phần quả bơ chứa chất dầu có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, chăm sóc da khô hiệu quả đặc biệt với phụ nữ. Chất dầu này còn có tác dụng chống các bệnh liên quan đến tim và ung thư.

Ngăn ngừa bệnh tim mạch

Trái bơ là loại trái cây duy nhất chứa chất béo đơn không bão hòa, đây là nguồn thay thế tốt nhất cho các loại thức ăn giàu chất béo bão hòa.
bo-giam-can-hieu-qua.jpg

Tác dụng của quả bơ đối với sức khỏe

Trong 100g trái bơ chứa 50 calo và cung cấp 20 loại vitamin và muối khoáng. Acid oleic có trong trái bơ làm giảm nồng độ cholesterol trong máu và duy trì nồng độ cholesterol hợp lý, do đó giúp giảm nguy cơ tim mạch liên quan đến cholesterol.

Phết bơ tươi lên bánh mì sandwich hay bánh mì nướng thay cho chất béo động vật sẽ giúp giảm tiêu thụ calo, chất béo bão hòa, natri và cholesterol.

Trái bơ giảm cân

Nhiều người nghĩ rằng ăn nhiều bơ có thể lên cân và gây béo phì, nhưng theo nhiều kết quả nghiên cứu, điều đó là không khoa học. Trên thực tế bơ có nhiều chất béo nhưng đây là dạng chất béo đơn thuần, không bão hòa, không chứa cholesterol nên tốt cho cơ thể hơn các loại chất béo khác.
salad-bo-tang-can.jpg

Món ăn từ bơ giúp giảm cân

Ngoài những loại axít béo có ích, trái bơ còn chứa hàm lượng kali cao. Bên cạnh đó, nó chứa các loại vi chất quan trọng khác như sắt, đồng, magiê và phốt pho. Trái bơ còn có nhiều acidfolic và can-xi tốt cho hệ tiêu hóa.

Trái bơ còn là thực phẩm giàu chất xơ, ít đường và tinh bột, là loại thực phẩm lý tưởng cho các bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường.

Nếu bạn đang gặp rắc rối về thân hình nặng nề, hãy tìm đến bơ, đây là giải pháp giúp bạn giảm cân rất hiệu quả. Để trái bơ phát huy tác dụng giảm cân nhanh nhất, thuốc giảm cân Easy Slimming sẽ hỗ trợ bạn loại bỏ tất cả mỡ thừa ra khỏi cơ thể trong thời gian ngắn nhất.
Easy-slimming-tu-trai-bo.jpg

Thuốc giảm cân Easy Slimming từ trái bơ

Thuoc giam can Easy Slimming chiết xuất trái bơ và nhiều thảo dược thiên nhiên khác, làm chậm quá trình hấp thu chất béo, tăng cường đốt cháy mỡ thừa làm cho cơ thể nhẹ đi nhanh chóng mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Easy Slimming bao gồm gần như tất cả đặc tính của trái bơ hỗ trợ sức khỏe con người như chống lão hóa, làn đẹp da, hỗ trợ hệ tiêu hóa... vì vậy chỉ với viên giảm cân Easy Slimming là bạn đã sở hữu tất cả bí quyết khỏe đẹp từ trái bơ.

Tác dụng của trái bơ với cuộc sống của con người vô cùng lý tưởng, hãy thêm vào cẩm nang làm đẹp của mình để luôn tự tin trong cuộc sống bạn nhé!

Chúc bạn thành công!

--------------------------------------------

Thuốc giảm cân Easy Slimming có bán tại http://giamcan24h.com, quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ qua HOTLINE

0936.500.900 - 0982.500.900 (Bs.Hồng)

0975.820.820 - 0972.820.820 (Ds.Xinh)
Email: info.giamcan24h@gmail.com

Kim Thanh

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: