Cách giảm cân bằng nghệ an toàn mà hiệu quả

giamcan24h

Cách giảm cân bằng nghệ an toàn mà hiệu quả

Cách giảm cân bằng nghệ từ lâu đã được nhiều người áp dụng và đánh giá cao. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng chất curcumin trong nghệ có tác dụng làm ngăn chặn sự hình thành các mạch máu mới trong các lớp mỡ, giúp giảm cân.



Nghệ vàng là một loại cây thuộc họ gừng. Củ nghệ chứa 4%-6% tinh dầu màu vàng nhạt, mùi thơm với thành phần gồm 25% carbur terpenic, zingiberen và 65% ceton sesquiterpenic, các chất turmeron, arturmeron; ngoài ra còn có các chất curcuminoid, trong đó có curcumin (0,3%-1,5%) desmethoxycurcumin.

Nghệ là loại gia vị có nguồn gốc từ Ấn Độ nhưng rất nhiều gia đình Việt Nam xem đây là thực phẩm không thể thiều trong căn bếp của mình. Nghệ được dùng để chế biến món ăn, làm lành vết thương và đặc biệt là phương pháp giam can bang nghe rất phổ biến hiện nay.

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng chất curcumin trong nghệ có tác dụng làm ngăn chặn sự hình thành các mạch máu mới trong các lớp mỡ, giúp giảm cân.
cach-giam-can-bang-nghe.jpg

Cách giảm cân bằng nghệ:

Buổi sáng, bạn hãy tự pha cho mình một cốc tinh bột nghệ gồm: 1 muỗng cà phê bột nghệ và 250ml nước. Hỗn hợp này không chỉ giúp bạn đánh tan mỡ hiệu quả mà còn giúp cho làn da luôn sáng đẹp.

Trước khi ăn 15 phút ở bữa ăn trưa và tối, bạn uống một cốc tinh bột nghệ với hàm lượng giống như buổi sáng, kết quả là khẩu phần ăn của bạn sẽ giảm khoảng 30% so với mức bình thường.

Sau một thời gian ngắn trọng lượng cơ thể bạn sẽ giảm đáng kể do hàm lượng Curcumin phân tán các tế bào mỡ trong máu giúp làn da đẹp và săn chắc tự nhiên.
giam-can-voi-nghe.jpg

Uống nước tinh bột nghệ hằng ngày giúp giảm cân tốt nhất

Tinh bột nghệ ngoài tác dụng giảm cân còn giúp làm đẹp da tự nhiên và phòng ngừa nhiều loại bệnh liên quan tới biển đổi gen như ung thư các loại.

Ngoài giảm cân bằng nghệ, bạn cũng có thể lựa chọn phương pháp giảm cân bằng thực phẩm chức năng Ever Slim chiết xuất từ trái nho của Mỹ.

Thuốc giảm cân Ever Slim là loại thuốc giảm cân mới nhất của Hoa Kỳ, sản xuất bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Ever Slim được ví như là thần dược bởi những tính năng vượt trội sau:

Khác với những loại thuốc giảm cân khác, Ever Slim không hề gây bất cứ tác dụng phụ nào, vì vậy, bạn hãy yên tâm sử dụng và cảm nhận hiệu quả vượt trội của nó.
ever-slim-usa.jpg
Thuốc giảm cân Ever Slim chiết xuất trái nho

Với chiết xuất trái nho xanh trong Ever Slim giúp ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit, giảm lượng cholesterol trong máu, giảm sự hình thành của angiotensin II, một loại hormone gây nhiều tác động không tốt lên hệ tim mạch, Ever Slim kiểm soát glycometabolism và hạn chế sự hấp thụ các chất bức xạ, ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo.

Chất insullin trong quả nho giúp chuyển hóa đường, khiến hàm lượng đường được chuyển hóa trong cơ thể không cao và làm cho người ta ít cảm thấy đói, do đó giảm nạp chất béo để giảm cân.

Với tinh chất trà xanh trong Ever Slim sẽ làm cho quá trình trao đổi chất diễn ra một cách thuận lợi, giúp đào thải các độc tố thừa qua hệ bài tiết và hệ thống ruột luôn được làm sạch và thư giãn. Để biết thêm chi tiết về thuốc giảm cân Ever Slim và các phương pháp giam can hieu qua, an toàn khác, hãy gọi cho chúng tôi qua HOTLINE: 1900.6005 để được tư vấn tốt nhất.

Ever Slim hiện có bán tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp KHỎE&ĐẸP24H

VP: 688 – Phan Văn Trị - P.10 – Q. Gò Vấp – TPHCM

Website http://giamcan24h.com

Điện thoại: 0936.500.900 – 0982.500.900

Email: info.giamcan24h@gmail.com

Kim Thanh

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: