Thực Đơn Giảm Cân Cấp Tốc Trong 3 Ngày

giamcan24h

Thực Đơn Giảm Cân Cấp Tốc Trong 3 Ngày

Làm thế nào để giảm cân cấp tốc trong 3 ngày? Đây thật sự là một câu hỏi cực kỳ khó để tìm ra lời giải đáp. Tuy nhiên, có một số thực đơn giảm cân đã xuất hiện trên thế giới từ những năm 1985, dưới đây là thực đơn giảm cân cấp tốc trong 3 ngày hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:




Buổi sángBuổi trưaBuổi tối
Ngày 1Bánh mì ngũ cốc/ hạt điềuTrà/ cà phê/ sữa ít đường, ít béo1 đĩa cá1 ly sữa ít béo100g thịt nạc1 tách trà xanh
1 đĩa cà rốt luộc
1 côc nước ép hoa quả
Ngày 21 tách trà/ 1 ly cà phê ít đường½ quả chuối + 1 trứng gà8 chiếc bánh quy1 đĩa cá rán
1 hộp sữa chua
½ quả chuối½ củ cà rốt
2 lát thịt bò
1 bát canh
Ngày 31 cốc cà phê đen/ 1 tách trà xanh1 miếng phomai
1 quả táo
1 quả trứng1 bát canh
1 ly cà phê ít sữa
1 cá rán1 bát canh cà rốt
½ côc nước hoa quả
Mỗi ngày bạn hãy uống ít nhất 8 ly nước lọc đồng thời với thuc don giam can này để quá trình giảm cân hiệu quả hơn. Tuy nhiên vì đây là biện pháp giảm cân nhất thời nên rất dễ tăng cân trở lai, vì vậy đòi hỏi bạn cần phải có một kế hoạch giảm cân thật sự nghiêm túc và cụ thể sau đó để duy trì thành quả giảm cân của mình.


Giảm cân cấp tốc trong 3 ngày
Bạn có thể sử dụng kết hợp thuoc giam can Curve Slimming chiết xuất bí đao trong quá trình giảm cân nếu 3 ngày là không đủ với bạn. Curve Slimming là sản phẩm giảm cân chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như bí đao, trà xanh, nấm linh chi, sữa ong chúa, lá sen nên giảm cân an toàn, hiệu quả và nhanh chóng trong một thời gian ngắn.
Hãy truy cập website http://giamcan24h.com thường xuyên để cập nhật thêm những thông tin về thuốc giảm cân, dinh đưỡng giảm cân, bài tập giảm cân, giảm cân cho trẻ, bí quyết giảm cân… Hoặc gọi tới HOTLINE: 0963.500.900 – 0982.500.900 để được tư vấn miễn phí mọi thắc mắc của bạn. Chúc bạn giảm cân thành công!
(Kim Thanh)
Lê Quỳnh
Biên Tập: Curveslimming.biz

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: