Lắc vòng - bài tập giảm mỡ bụng và đùi cực hiệu quả

giamcan24h

Lắc vòng - bài tập giảm mỡ bụng và đùi cực hiệu quả

Bài tập có hiệu quả giảm mỡ bụng và mỡ đùi tốt nhất thì phải nhắc tới lắc vòng. Là bài tập giảm cân tiêu mỡ cấp tốc được nhiều chị em áp dụng và thành công!

Lắc vòng là một môn thể thao rất tốt, giúp con người có một cơ bụng săn lại. Ngoài ra, nó còn làm các khớp ở vùng hông, cột sống hoạt động tốt, hạn chế việc thoái hóa các khớp, đốt sống sau này. Khi lắc vòng, nhiều bộ phận của cơ thể phải vận động, nhất là các nhóm cơ ở thành bụng, cơ lưng, cơ hoành và cả hệ cơ vùng tiểu khung được hoạt động một cách tối đa giúp cơ thể săn chắc và khỏe khoắn hơn.


Bai tap giam mo bung đơn giản mà hiệu quả

Cứ mỗi 30 phút tập luyện bạn sẽ tiêu thụ được 200 calo

Ngoài ra, lắc vòng còn là kỹ thuật phổ biến nhất để giúp bạn có vòng eo săn chắc. Một mẹo nhỏ để tăng hiệu quả của bài tập này đó là đứng một chân trước một chân sau. Thời gian lắc vòng là 6 – 7 phút tùy theo sức khỏe của từng người. Cứ mỗi 30 phút tập luyện bạn sẽ tiêu thụ được 200 calo, thậm chí hơn nếu bạn đang nỗ lực giảm cân.

Giảm cân: Lắc vòng có tác động nhỏ tới tim, tăng cường cơ khung xương chậu, làm săn chắc các cơ dạ dày, bụng, cánh tay, chân và hông… do đó có thể giúp bạn đốt cháy nhiều calo (khoảng 350-600 calo/giờ).

Lắc vòng giúp lấy lại đôi chân săn chắc: Bạn không cần phải là một vũ công chuyên nghiệp để có cơ bắp ở chân săn chắc. Thay vì nằm dài trên sàn để tập động tác đưa chân lên cao hãy mang chiếc vòng vào chân ở khoảng giữa đầu gối và mắt cá rồi lắc nó với tốc độ tăng dần. Tuy nhiên bạn cần phải chắc chắc rằng mình có thể giữ thăng bằng và kiểm soát được những vòng lắc nếu không bạn sẽ gặp khó khăn ngay từ lần đầu tập luyện. Nâng cao kỹ thuật và bổ sung nó vào các bài tập tim mạch thường ngày của bạn. Đổi chân mỗi 2 – 3 phút và lặp lại thao tác này bao nhiêu lần tùy thích

Lắc vòng giảm mỡ đùi hiệu quả

Cánh tay và ngực của bạn được duy trì trong trạng thái tốt nhất khi lắc vòng bụng. Để giữ được vòng, cánh tay sẽ căng lên trong mô hình giữ thăng bằng và bạn thường xuyên phải thực hiện động tác này khi tập với cường độ cao.

Giảm đau lưng mãn tính: Ngồi máy tính nhiều thường khiến cho các cơ của chúng ta bị mỏi, lâu dần dẫn tới đau lưng mãn tính. Nhưng khi lắc vòng, sực chuyển động của vòng tròn giúp tăng cường lưu thông máu, từ đó giảm đau ở cơ bắp, đồng thời làm săn chắc cơ bắp. Ngoài ra, động tác thể dục này còn có thể cải thiện vóc dáng cũng như làm cho sự xơ cứng cơ và đau nhức vùng lưng biến mất.

Đồng thời, bạn có thể làm săn chắc cánh tay và ngực khi đeo vòng vào tay và bắt đầu lắc đồng thời điều chỉnh tốc độ nhanh chậm tùy theo bạn muốn. Bài tập lắc vòng đa dạng, không chỉ phối hợp để có cánh tay thon gọn mà còn giúp săn chắc cơ bụng. Bạn nên duy trì ít nhất từ 4 – 5 phút cho mỗi phần tập luyện.

 Để tăng hiệu quả của bài tập lắc vòng bạn cần lưu ý những mẹo sau:

- Lắc vòng cách bữa ăn khoảng 2 giờ để không bị rối loạn tiêu hóa. Lắc vòng tiêu hao đến 700kcal mỗi giờ nhưng không nên tập liên tục quá 20 phút và không quá ba lần trong một ngày. Để quá trình tập luyện có kết quả tốt hơn, chị em nên áp dụng cả chế độ ăn hợp lý, khoa học, chứ không nên tập nhiều, quá sức thì quá trình giảm cân cũng không có ý nghĩa gì.

- Bạn không nên lắc vòng với tốc độ quá nhanh mà nên lắc với vận tốc chậm và đều sẽ cho hiệu quả tốt.

-  Các bạn cần phải mặc các trang phục gọn gàng...nên chọn những kiểu áo mỏng; ôm sát cơ thể.

- Trước ,trong và sau khi lắc vòng nên uống một ly nước không nên uống nhìu quá kẻo khi lắc vòng sẽ bị xóc bụng và đau hông.

- Lắc vòng xong thì đi lại nhẹ nhàng và hít thở sâu khoảng 5-7 cái là xong,ngồi giải lao khoảng 5 phút sau bắt đầu các công việc khác.



Hãy tham khảo thêm sản phẩm hỗ trợ thuoc giam can Ever Slim chiết xuất từ tinh chất trái nho, hoa cải cay, bí đao, gừng, trà xanh…cùng mốt số loại thảo dược thiên nhiên khác. Ever Slim kết hợp với một chế độ tập luyện phù hợp bạn sẽ có được một thân hình lý tưởng nhất. Liện hệ 1900.6005 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Chúc bạn giảm cân thành công!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: