Curve Slimming Có Dùng Được Khi Sử Dụng Thuốc Tránh Thai?

giamcan24h

Curve Slimming Có Dùng Được Khi Sử Dụng Thuốc Tránh Thai?

Tôi 37 tuổi, cao 1m58, nặng 74kg. Tôi cảm thấy khó chịu và mệt mỏi vì cái thân hình béo ú, nặng nề này. Tôi đã thử nhiều cách giảm cân mà mọi người mách bảo, nào là ăn kiêng, tập thể dục... nhưng đâu rồi cũng vào đó, tôi không thể giảm cân được. Có người bạn bảo tôi uống thuốc giảm cân Curve Slimming, nhưng tôi đang uống thuốc tránh thai thì có thể uống thuốc giảm cân được không? Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi! (Huỳnh Thị Trúc Diễm – Cần Thơ)



Trả lời:

Chào chị! Theo kết quả phân tích thống kê cho thấy chỉ số BMI của chị là 29,64, xét về tổng thể với độ tuổi và giới tính chỉ số này thể hiện chị đang bị béo phì và lượng calo trong cơ thể vượt quá hơn so với quy định ở độ tuổi. Béo phì có thể làm giảm khả năng điều hòa mức độ đường huyết của cơ thể bằng việc sản sinh insulin, dẫn tới tiểu đường hoặc huyết áp cao, gây các vấn đề về tim mạch và huyết áp. Ngoài ra béo phì còn ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ. Với chiều cao 1m58 chị nên có cân nặng từ 49,928kg đến 62,41kg. Như vậy mong muốn giảm cân của chị là chính đáng.

Được chiết suất từ trái bí đao xanh, thuốc giảm cân Curve Slimming là giải pháp tối ưu cho người thừa cân, béo phì. Là sự kết hợp tinh tế giữa y học cổ truyền phương đông và khoa học hiện đại, Curve Slimming có tác dụng hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn, kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể, đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Làm săn chắc cơ thể giúp chị giảm cân trong 1 thời gian rất ngắn mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ đồng thời không phải ăn kiêng khổ sở.

curve slimming chiet xuat tu bi dao

Curve Slimming tiếp xúc cơ thể và hấp thụ rất nhanh, tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân. Đồng thời hỗ trợ phòng chống ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác gây ra cho cơ thể. Giảm stress hiệu quả, mang lại tinh thần thoải mái.

Khi uống thuoc giam can Curve Slimming chị vẫn có thể sử dụng thuốc tránh thai hay bất kỳ loại thuốc nào, mỗi lần uống cách nhau 4 tiếng là được. Curve Slimming chị uống vào mỗi buổi sáng trước khi ăn 20 phút, thuốc tránh thai chị uống vào buổi tối trước khi đi ngủ, như vậy sẽ an toàn và khong ảnh hưởng gì tới sức khỏe và tác dụng của thuốc.

Mọi thắc mắc về giảm cân và béo phì chị hãy liên hệ qua

HOLINE

Tư Vấn Nữ:  093.777.6737 - 0936.500.900  (Mss.Hồng)
Tư Vấn Nam: 0975.820.820 (Mr.Duy)– 08.35.8888.14 (Mr.Quang)

Hoặc truy cập website http://giamcan24h.com.
Chúc chị thành công!

Kim Thanh

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: