7 Bài tập thể dục giảm cân cấp tốc cho người béo

giamcan24h

7 Bài tập thể dục giảm cân cấp tốc cho người béo

Để đẩy nhanh quá trình giảm cân, ngoài chế độ ăn uống hợp lý thôi vẫn chưa đủ. Bạn còn cần thực hiện một vài động tác thể dục tại nhà. Giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa cho cơ thể. Để tiếp kiệm thời gian cho cuộc sống bận rộn. Bạn chỉ cần dành  khoảng 2- 3 tiếng mỗi ngày với một số động tác đơn giản.


1. Đi xe đạp

Cách dễ dàng nhất để đốt cháy 500-1000 calo mỗi giờ  hoặc tuỳ thuộc vào tốc độ đi của bạn. Không chỉ là một bài tập giảm cân hữu hiệu. Đạp xe đạp còn là một bài tập làm đẹp vô cùng tuyệt vời khi mỗi sáng bạn lại được hít thở 1 bầu không khí trong lành và đầy quang đãng. Bắt đầu 1 ngày mới tràn đầy niềm vui.

Bạn nên ngồi gần vừa phải để tay có thể đặt một cách thoải mái lên tay cầm của xe đạp, thân người không nghiêng quá 45 độ.

2. Chạy lên cầu thang mỗi sáng 

Không chỉ bạn mà đó cũng là cách mà hầu hết các vận động viên đều phải làm. Vì giúp tăng cường và hập thụ oxi cho ngày mới tràn đầy năng lượng. Bài tập cực đơn giản kiểu này mà có được hiểu quả đến kinh ngạc, giảm cân đến nhanh chóng. Chạy lên – xuống 1-2 lần trong vòng 10 phút không ngừng nghỉ.

Chạy lên chạy xuống cầu thang mỗi buổi sáng là bài tập đơn giản rất tốt cho tim

3. Nhảy dây

Nhảy dây hàng sáng với cường độ nhanh dần đều. Bạn sẽ thấy kết quả tuyệt vời bù cho những ngày tháng vất vả tập luyện của bạn. Dành 15- 20 phút mỗi ngày cũng là 1 cách tốt để tập luyện tim mạch.

Bạn có thể nhảy dây ở bất cứ địa điểm nào: trên sân thượng, góc vườn, thậm chí là nhảy ở trong phòng ngủ!



4. Bơi

Bơi lội có thể đốt cháy đến 800 calo mỗi giờ nếu bạn bơi liên tục trong vòng một giờ.  Nó cũng tuyệt vời cho việc thư giãnvà giúp bạn cao hơn.

Bơi lội là bài tập thể dục buổi sáng tốt nhất.

5. Chạy bộ

Phương pháp giảm cân vô cùng hiệu quả giúp cải thiện sức khoẻ tổng thể của bạn. Tăng cường sự phát triển của cơ bắp, đặc biệt là vùng đùi và mông.

Việc chạy bộ nhẹ nhàng vào buổi sáng rất tốt cho sức khỏe.



6. Nhảy múa

- Đây là một bài tập thể dục tuyệt vời. Bạn có thể lên giây cót mổi vài giai điệu yêu thích và nhảy hoặc tập luyện theo nhạc . Cách cực hiệu quả giúp bạn giảm căng thằng và  đốt cháy 600-800 calo một giờ.

7. Chèo thuyền

Chèo thuyền theo đúng nhịp đều đều, sẽ giúp cánh tay và cơ thể  đốt cháy 500-600 calo một giờ. Bạn có thể tham gia với một câu lạc bộ chèo thuyền hoặc tự làm những động tác tương tự tại nhà.

Trèo thuyền là cách không quá tệ trong công cuộc giảm cân.

Ngoài ra nếu cơ địa bạn khó giảm cân thì bạn có thể tham khảo thêm thuoc giam can Ever Slim chiết xuất trái nho cùng các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm khác. Ever Slim sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ, rồi thân hình quyến rũ ngày xưa sẽ quay lại với bạn sớm thôi. Vui lòng liên hệ 1900.6005 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về giảm cân.

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: