Làm sao để giảm cân và tăng chiều cao

giamcan24h

Làm sao để giảm cân và tăng chiều cao

Nhu cầu giảm cân và tăng chiều cao thường thường đi liền với nhau. Những người mập lùn muốn tự tin và hấp dẫn hơn bạn có thể cải thiện vẻ đẹp bề ngoài của mình bằng những cách dưới đây:

Các bài tập sau sẽ giúp bạn tăng thêm chiều cao một cách tự nhiên nếu được thực hiện một cách chính xác và thường xuyên.

Tập luyện sẽ kích thích cơ thể bạn tạo ra một loại hormone được gọi là "hormone tăng trưởng của con người 'được tiết ra bởi tuyến yên. Hormone này là rất quan trọng cho sự tăng trưởng của xương dài, mà cuối cùng làm tăng chiều cao cơ thể của bạn.

Một số bai tap giam can đơn giản mà bạn nên thực hiện thường xuyên:

Lên xà tay



Lên xà là một trong những bài tập thể dục tăng chiều cao bạn nên thử. Nó là một bài tập đơn giản nhưng vô cùng có lợi mà bạn có thể làm ở nhà. Một thanh rắn mạnh mẽ có thể duy trì trọng lượng của bạn những gì bạn cần là.
Nếu cơ thể bạn không thẳng, hãy bẻ cong đầu gối của bạn hơi cao cho đến khi bạn treo cơ thể một cách tự do.

Khi bạn nắm bắt thanh xà, chắc chắn rằng lòng bàn tay bạn phải chắc chắn và ngón tay cái của bạn phải gần như chạm vào xà.

Trong khi bạn đang lên xà, cố gắng giữ cánh tay, vai và hông là thoải mái nhất có thể. Hãy thử để treo tay trên xà ít nhất 20 giây và lặp lại quá trình này khi bạn có thể tiếp tục lên xà một lần nữa.

Bạn nên lặp lại bài tập này tối thiểu là 3 lần mỗi lần luyện tập. Ngoài ra, nếu bạn cố gắng dướn ở mắt cá chân trong khi lên xà, bạn sẽ nhận được một lợi ích gấp đôi.

Căng cơ kiểu rắn hổ mang


Cách giảm cân hiệu quả với bài tập kết hợp tăng chiều cao

Đây cơ bản là 1 bài tập yoga giúp kéo dài cột sống và làm cột sống dẻo dai, linh hoạt hơn, nhờ vậy sụn giữa các đốt sống của bạn được phát triển đồng thời làm tăng chiều cao.

Nằm trên sàn nhà úp mặt xuống với lòng bàn tay đặt trên sàn nhà dưới vai của bạn. Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên hàng đầu với cằm hướng lên trên. Cong lưng càng cao càng tốt.

Lặp lại 3-4 lần, mỗi lần kéo dài từ 5-30 giây.

Dồn trọng lượng vào mắt cá chân

Bài tập này nhằm để tăng chiều dài của phần dưới cơ thể bạn, bằng cách kéo dài các sụn giữa hai đầu gối của bạn. Việc kéo căng liên tục sẽ kéo dài sụn và tăng khối lượng của nó, do đó sẽ làm tăng chiều dài phần dưới cơ thể của bạn.

Ngồi trên một chiếc ghế cao và sử dụng dải buộc giúp tăng trọng lượng vào mắt cá chân. Bắt đầu với trọng lượng nhỏ và dần dần tăng lên khi bạn tiếp tục tập luyện. Để cho đôi chân của bạn được kéo dài xuống với áp lực của trọng lượng.

Sau khi hoàn thành, mở dải buộc làm tăng trọng lượng ra và thư giãn đôi chân của bạn bằng cách đá chân vào không khí nhẹ nhàng trong 5-10 lần, và sau đó mạnh hơn trong 5-10 lần. Việc này sẽ làm cong sụn đầu gối của bạn kích thích nó phát triển hơn về chiều dài.

Thực hiện bài tập này 3 lần một tuần để có kết quả tối ưu.

Kéo căng cột sống


Lam sao de giam can và tăng chiều cao?

Bài tập này giúp kéo căng cột sống và cải thiện tư thế của bạn. Khum người xuống với tư thế chống trên hai tay và hai gối. Cúi đầu về phía ngực và hít một hơi thật sâu, đồng thời hướng đầu về phía trước và uốn cong xương chậu sao cho nó gần nhất về phía sàn nhà, tạo thành một đường cong trong cột sống. Bạn hình dung động tác kéo căng này mô phỏng tư thế của loài mèo. Giữ nguyên tư thế trong 5 giây, thở ra và trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại 3 – 5 lần.

Chế độ ăn tốt cho việc tăng chiều cao và giảm cân:

Để phục vụ mục đích giảm cân và tăng chiều cao, bạn cần có chế độ ăn uống giàu canxi, giàu chất xơ hạn chế dầu mỡ chất béo. Những thực phẩm như trứng, sữa…giàu canxi nhưng ít carbohydrate và chất béo giúp bạn tăng chiều cao đáng kể.

Bạn cũng không thể bỏ qua các thực phẩm giàu protein như thịt bò, thịt gà, đậu nành…nếu muốn tăng trưởng cao.

Trên đây là vài cách để bạn có thể tăng trường chiều cao một cách tốt nhất, hãy thử kết hợp các bài tập và chế độ ăn ở trên, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Chúc bạn có được vẻ ngoài như ý. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 1900.6005

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: