Thực Đơn Giảm Cân Với Khoai Tây Đúng Chuẩn

giamcan24h

Thực Đơn Giảm Cân Với Khoai Tây Đúng Chuẩn

Bạn nghĩ rằng những thực phẩm nhiều tinh bột đều làm bạn tăng cân, nhưng bạn có biết rằng người ta đã chứng minh được nếu sử dụng khoai tây một cách hợp lý bạn có thể sở hữu thuc don giam can với khoai tây vô cùng hiệu quả. Cùng đi khám phá tác dụng giảm cân tuyệt vời của khoai tây nhé.

1. Tác dụng giảm cân của khoai tây:

Khoai tây là 1 thực phẩm có giá trị dinh dưỡng khá đầy đủ. Theo thống kê, ở Mỹ khoai tây là loại thực phẩm đứng hàng thứ 2 sau sữa. Và các nhà khoa học cũng đã liệt kê ra các thành phần dinh dưỡng cụ thể có trong 100g khoai tây để bạn tham khảo:


Trong 100g khoai tây chứa:

92kcal

74% nước

2,0% đạm

0,0% chất béo

21,9% chất bột

1,0% chất xơ


Ngoài ra, khoai tây còn cung cấp thêm 1 số các acid amin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như sắt, phosphor, magie…. Vì đầy đủ dinh dưỡng nên khoai tây được khuyên dùng trong chế độ giảm cân dành cho những người phải thường xuyên làm việc. Thực đơn giảm cân an toàn từ khoai tây khá hiệu quả vì nó vừa giúp giảm cân vừa giúp đảm bảo năng lượng để làm việc.

2. Cách chế biến thực đơn giảm cân an toàn và hiệu quả cùng khoai tây:

Đối với chế độ ăn giảm cân, tốt nhất bạn nên hạn chế gần như tối đa việc sử dụng dầu, mỡ để chế biến bởi hàm lượng acid béo no, và không no trong dầu mỡ sẽ làm cho việc dự trữ mỡ ở cơ thể bạn tăng lên đồng thời cũng gây tích lũy nhiều cholesterol gây xơ vữa mạch máu và làm cho cơ thể bạn bị lão hóa sớm. Khoai tây dùng áp dụng trong một thực đơn giảm cân an toàn và muốn đạt hiệu quả cao cần nấu theo dạng hầm hoặc hấp, tuyệt đối tránh sử dụng dầu mỡ. Bạn hãy cùng tham khảo một số thực đơn giảm cân an toàn từ khoai tây sau nhé!



Một số thực đơn giảm cân an toàn và hiệu quả từ khoai tây:

Khoai tây nấu canh sườn heo:

Thành phần: khoai tây 250g+ sườn heo 200g+ dầu ăn 5g

Giá trị dinh dưỡng:509Kcal

 Bạn cũng nên lưu ý, thực đơn này chỉ áp dụng 1 lần 1 ngày và nên chia thành 2 phần nhỏ để dùng. Nếu trong ngày đã dùng món ăn này, nên kết hợp cùng nhiều nước hoa quả không đường, táo, lê hoặc cà chua để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Khoai tây viên nấm

Nguyên liệu:200g khoai tây bi, 50g giò chay, 10g bơ, một quả trứng gà, 50g nấm rơm, kem tươi vừa đủ, một muỗng cà phê hành tím băm, bột mì, bột mì cà vừa đủ, dầu ăn.

- 200g khoai tây bi - 50g giò chay - 10g bơ - Một quả trứng gà - 50g nấm rơm - Kem tươi vừa đủ - Một muỗng cà phê hành tím băm - Bột mì - Bột mì cà vừa đủ - Dầu ăn - 1 muỗng cà phê muối - 1/2 muỗng cà phê hạt nêm - 1/2 muỗng cà phê bột ngọt


Khoai tây rửa sạch, gọt vỏ, luộc chín, vớt ra để ráo nước.
Giò chay quết nhuyễn.
Nấm gọt, rửa sạch, băm nhuyễn.
Trộn nấm và giò với nhau, ướp thêm muối, tiêu, bột ngọt, để thấm gia vị khoảng 10 phút.
Bắc chảo lên bếp, cho vào ít dầu ăn, phi thơm hành băm, cho giò, nấm vào xào.
Nghiền nát bơ cùng kem tươi, trộn chung với giò, nấm xào.

Khoai tây cắt một mặt, khoét bỏ một phần ruột, nhồi nhân vào.
Trứng gà đánh tan, lăn viên khoai qua trứng, sau đó lăn qua bột mì, cuối cùng là bột mì cà.

Bắc chảo lên bếp, cho vào nhiều dầu, đợi dầu sôi già, thả viên khoai tây vào chiên vàng giòn, vớt ra, để ráo dầu, dùng nóng.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm thuốc giảm cân Lic. LIC giúp bạn giảm cân qua cơ chế giảm bớt và thu hẹp lượng mở trắng đặc biệt là vùng eo, đùi,hông giúp bạn giảm cân và giữ được vóc dáng đẹp. vì thế nên sản phẩm này giúp giảm cân bền vững. Tuy nhiên bạn nên tập cho mình thói quen ăn uống điều độ và tập thể dục đều đặn, như thế sẽ giúp bạn luôn giữ được vóc dáng đẹp ngay cả khi không còn dùng viên giảm cân LIC nữa. Vui lòng liên hệ  098.3333.057 - 0462.813.526 Chúc bạn thành công !

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: