Thực Đơn Giảm Cân Mùa Hè

giamcan24h

Thực Đơn Giảm Cân Mùa Hè

Trong mùa hè nắng nóng những người thừa cân, béo phì luôn gặp vấn đề trong việc ăn uống. Họ luôn có xu hướng tìm cho mình một   thuc don giam can mua he phù hợp để dễ dàng thực hiện trong cái thời tiết oi bức này mà vẫn giảm được cân nặng. Sau đây là một số gợi ý mà bạn có thể áp dụng cho chế độ ăn trong một tuần để giảm cân hiệu quả:


 Thứ hai:

Bước vào ngày đầu tiên trong công cuộc giảm cân này bạn chỉ nên ăn các loại rau. Và thực phẩm được đánh giá cao nhất đó chính là dưa chuột, hãy ăn dưa chuột bao nhiêu bạn muốn. Dưa chuột với thành phần 90% là nước nên rất an toàn với cân nặng của bạn. Chẳng những vậy mà ăn dưa chuột trong cả một ngày sẽ giúp bạn làm sạch và giải độc cơ thể. Đồng thời nó còn cung cấp cho cơ thể những khoáng chất và vitamin cần thiết để nuôi dưỡng các tế bào trong cơ thể.

Thứ ba:

Nếu như ngày hôm trước làm bạn hoàn toàn với rau thì hôm nay bạn sẽ giành trọn vẹn cho trái cây. Các loại trái cây tươi vừa giàu vitamin lại nhiều chất xơ rất có lợi cho việc giảm cân. Bạn có thể kết hợp giữa táo, đào, cam, lê, bưởi, dưa hấu và nên cố gắng phân phối một cách đồng đều trong suốt cả ngày bạn nhé. Ngoài trái cây thì bạn có thể bổ sung thêm một cốc sữa chua ít chất béo hoặc dùng nó để trộn với các loại trái cây trên cũng rất là tuyệt vời cho bữa tối.

Thứ tư:
trai-cay-mong-giam-can-(1).jpg

Trái cây giảm cân mùa hè

Và một ngày nữa thức ăn chính của bạn là trái cây nhưng hôm nay không giống những trái cây hôm trước mà bạn lựa chọn. Mà có thể là dâu tây tươi ngon, quả việt quất, quả mâm xôi hoặc bất kỳ thứ quả khác miễn không giống hôm trước. Bạn hãy ăn chúng suốt cả ngày và đừng quên uống nhiều nước nhé.

Thứ năm:

Thưởng thức các sản phẩm từ sữa thơm ngon và bổ dưỡng sẽ là chế độ ăn trong hôm nay.  
Giảm cân mùa hè tất nhiên bạn không thể thiếu sữa nhưng hãy cố gắng chọn những sản phẩm thật lành mạnh nhé. Bạn có thể chọn phô mai, sữa chua, kefir hay bơ đều được. Và nếu như bạn cảm thấy chưa đủ và  bắt đầu cảm thấy đói thì bạn có thể ăn vài loại trái cây ngọt như đào, nho hoặc anh đào.

Thứ sáu:
giam-can-khoa-hoc-1.jpg

Trở về các loại rau vào ngày thứ sáu này. Hãy chọn các loại rau mà bạn yêu thích và có thể kết hợp chúng lại. Món salad rau trộn sẽ khiến bạn ngon miệng hơn trong hôm nay. Hoặc chế biến thành nước ép rau cũng là một gợi ý khá thú vị giành cho bạn.

Thứ bảy:

Hãy trở về thứ ba và ăn trái cây giống như ngày hôm đó, ngoại trừ thêm một cốc sữa chua ít chất béo trong bữa tối. Bạn cũng có thể dùng các loại trái cây đó để chế biến sinh tố hay nước ép, hãy kết hợp chúng một cách thật khéo léo, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị mới lạ hơn đó.

Chủ Nhật:
nuoc-ep-giam-can.jpg

Nếu bạn đã thực hiện được các ngày trên thì chẳng có lý do gì để bạn bỏ cuộc trong hôm nay cả. Đây là ngày cuối cùng trong   thuc don giam can mùa hè của bạn nên hãy cố gắng lên nhé. Trong ngày này bạn chỉ được phép uống nước ép trái cây và nước ép rau của những loại sau: táo, cà rốt, cam, cà chua, rau bina, cần tây.

Một điều cần lưu ý trong 7 ngày thực hiện  chế độ giảm cân này là bạn phải uống thật nhiều nước. Và sau khi kết thúc, bạn có thể quay trở lại thói quen ăn uống bình thường của bạn, nhưng hãy nhớ để ý và thực hiện sự chuyển đổi này dần dần và nhẹ nhàng, nếu không tất cả những nỗ lực của bạn sẽ bị lãng phí.

Theo healthy-dietpedia
Lê Quỳnh
Biên Tập: Giamcan24h.com

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

2 nhận xét: