Thực Đơn Giảm Cân Bằng Khoai Lang

giamcan24h

Thực Đơn Giảm Cân Bằng Khoai Lang

Khoai lang không chỉ là một thực phẩm quen thuộc hằng ngày mà nó còn là một thành phần chính trong thực đơn giảm cân của nhiều người thừa cân, béo phì. Khoai lang vừa giàu dinh dưỡng, hàm lượng chất xơ cao, hơn nữa lại không quá nhiều calo, là thực phẩm tuyệt vời để giảm cân.


Một thực đơn giảm cân bằng khoai lang không có nghĩa là bạn sử dụng khoai lang toàn bộ mà chỉ là có sự góp mặt của khoai lang trong các ngày mà thôi. Bữa sáng bạn có thể ăn 2 củ khoai lang hấp, luộc hoặc nướng thay cho khẩu phần ăn thông thường hàng ngày. Khoai lang sẽ giúp bạn nhanh no và no lâu hơn những thực phẩm thông thường khác nên chỉ với 2 củ bạn có thể giữ cái dạ dày no đến bữa trưa vừa cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể lại giúp bạn không ăn quá nhiều trong bữa trưa.
Ngoài ra thì trong thuc don giam can trước bữa trưa hoặc tối, bạn có thể ăn một chút khoai để giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Đồng thời bạn cũng nên hạn chế những thực phẩm quá nhiều chất béo hoặc chứa quá nhiều đường.
Khoai lang với mục đích giảm cân nên bạn hãy thận trọng trong khâu chế biến. Bạn chỉ nên hấp, luộc, nướng chứ không nên chiên xào với dầu mỡ như vậy sẽ dễ tạo thành chất khó tiêu hoá, phản tác dụng giảm cân mà bạn mong muốn.

Bữa ăn hàng ngày chỉ cần thay thế 1-2 bát cơm bằng 1-2 bát khoai củ là có thể giảm đi khoảng 20-25% lượng calories. Với người thừa cân, béo phì thì việc thay thế một phần cơm gạo bằng khoai củ sẽ giúp giảm dần một lượng năng lượng thích hợp nhập vào cơ thể nhưng không gây xáo trộn nhiều đối với thói quen ăn uống của đối tượng.
Thực đơn giảm cân hiệu quả với khoai lang
Như vậy là bạn đã biết cách sử dụng khoai lang để cải thiện tình hình cân nặng rồi nhưng dù giảm cân nhanh thì bạn cũng phải đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và năng lượng cần thiết cho cơ thể. Do bữa ăn với khoai lang nên đi kèm với thức ăn giàu protein, tăng cường rau quả tươi để có được chế độ ăn khoa học, cân đối.

Bên cạnh đó thì bạn cũng nên kết hợp với tập thể dục để mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất. Chúc bạn giảm cân thành công với thực đơn giảm cân bằng khoai lang này.

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

1 nhận xét: