Bí quyết giảm cân của Văn Mai Hương

giamcan24h

Bí quyết giảm cân của Văn Mai Hương

Bí quyết giảm cân của Văn Mai Hương là gì? Hãy cùng Giamcan24h.com khám phá bí mật dáng đẹp của Văn Mai Hương bạn nhé! 

Văn Mai Hương là ca sĩ tuổi teen được nhiều khán giả yêu thích thời gian gần đây. Cô ngày càng khiến khán giả ngất ngây bởi giọng hát được trau chuốt với kỹ thuật điêu luyện, không chỉ thế, ngoại hình của Văn Mai Hương cũng dần trở nên xinh tươi, gợi cảm. Vòng 2 đầy mỡ thừa đã được thay bằng nét quyến rũ, mảnh mai.  

Là một ca sĩ nổi tiếng, hình ảnh rất quan trọng, nó quyết định sự thành công của Văn Mai Hương, vì vậy sau cuộc thi Vietnam’s Idol Văn Mai Hương đã lặp một kế hoạch giảm cân cực kỳ khắc khe để thay đổi vóc dáng tròn trịa của mình. Sau cuộc trò chuyên, trao đổi,  Giamcan24h.com thu thập được bí quyết giảm cân của Văn Mai Hương như sau:
bi-quyet-giam-can-cua-van-mai-huong-3.jpg

Cô nàng thon gọn hơn trông thấy nhờ kế hoạch giảm cân

Ăn uống hợp lý

Ăn nhiều rau xanh để bổ sung chất xơ

Cắt giảm đến mức tối đa thực phẩm chứa nhiều chất béo, cholestrol có hại

Chỉ ăn thịt bò, cá và hải sản để cung cấp hàm lượng chất xơ cao cho cơ thể

Trong cách chế biến, Văn Mai Hương thường xuyên ăn các món hấp, luộc, nướng và hạn chế các món ăn chiên, nướng nhiều dầu mỡ trong thuc don an kieng giam can.

Ăn thật nhiều trái cây, nho, bưởi, thanh long, dưa hấu, táo là các loại trái cây mà Văn Mai Hương yêu thích. Theo cô, trái cây không những bổ sung thêm lượng vitamin và dưỡng chất cho cơ thể mà còn góp một phần vào quá trình giảm cân hiệu quả này. Thay thể các loại nước ngọt bằng cái loại nước ép hoa quả và nước lọc.
bi-quyet-giam-can-cua-van-mai-huong-1.jpg

Cô cố gắng ăn nhiều rau xanh và các loại trái cây yêu thích

bi-quyet-giam-can-cua-van-mai-huong-2-(1).jpg

Văn Mai Hương xinh hơn nhờ giảm cân thành công

bi-quyet-giam-can-cua-van-mai-huong-4.jpg

Cô còn kết hợp với một chế độ tập luyện khoa học

Chế độ tập luyện

Ngoài chế độ dinh dưỡng khoa học, Văn Mai Hương cũng rất chú trọng đến việc tập luyện. Cô thường xuyên tập thể dục buổi sáng, các bài huấn luyện ở phòng tập cũng như các bài tập vũ đạo là các tốt nhất để đốt cháy calo và bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Bí quyết giảm cân của Văn Mai Hương thật đơn giản, nhưng đó là những nguyên tắc vàng để cô cở hữu vóc dáng chuẩn, luôn xinh đẹp, gợi cảm khi xuất hiện. Bạn cũng hãy bắt đầu lên kế hoạch cho mình để trở nên quyến rũ như cô ca sĩ mà bạn yêu thích.

Chúc bạn giảm cân thành công!

Kim Thanh

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

1 nhận xét: