Giảm cân đặc biệt từ trái ổi!

giamcan24h

Giảm cân đặc biệt từ trái ổi!

Ổi có lợi ích trong việc giam can vì chứa nhiều chất xơ, vitamin và các khoáng chất. Điều này có nghĩa là những ai muốn giảm cân không phải lo lắng lượng chất dinh dưỡng hấp thụ vào cơ thể bị thiếu hụt khi ăn ổi. Vì vậy, trái ổi giảm cân là một cách mới cho người béo phì thoát khỏi thân hình nặng nề, xấu xí.


Quả ổi chứa beta-sitosterol, quereetin, guaijaverin, leucocyanidin và avicularin, quả chín chứa nhiều vitamin C và các polysaccarit như fructoza, xyloza, glucoza, rhamnoza, galactoza...

Hàm lượng dinh dưỡng trung bình trong 100 gam quả ổi: 1 gam protein, 15 mg canxi, 1 mg sắt, 0,06 mg retinol (vitamin A), 0,05 mg thiamin (vitamin B1) và 200 mg axit ascorbic (vitamin C). Hàm lượng vitamin C cao trong quả ổi hơn đáng kể so với trong cam. Quả ổi cũng giàu pectin.

Trái ổi giảm cân hiệu quả

Theo một tài liệu khác, quả ổi chứa 77,9% nước, 0,9% protein, 0,3% lipit, 15 %cacbohydrat, 0,3% axit hữu cơ, 0,5% tro, 0,03 mg% vitamin B1, 0,03 mg% vitamin B2, 0,2 mg% vitamin PP, 50 –60 mg% vitamin C. Các loại đường trong quả ổi gồm 58,9% fructoza, 35,7% glucoza, 5,3% saccaroza. Các axit hữu cơ chính là axit citric và axit malic.

Một số phương pháp giảm cân đơn giản từ ổi

Nước ép ổi: Bạn có thể tự chế nước ép ổi từ ổi chín bằng máy ép hoa quả hoặc dùng nước ép ổi đóng chai. Nước ép ổi vừa có tác dụng giải khát, vừa cải thiện cấu trúc của tế bào da và ngăn ngừa các bệnh về da cũng như ngăn ngừa lão hóa. Nước ép trái ổi giảm cân hiệu quả cho người béo phì.



Sinh tố ổi: Dùng ½ quả ổi chín đã bỏ vỏ, ½ quả chuối chín và 3 quả dâu tây. Cắt nhỏ nguyên liệu và bỏ hỗn hợp này vào máy xay sinh tố cùng một ít đá lạnh. Sau đó đổ thêm ½ cốc sữa đậu nành. Sinh tố này giúp bạn có làn da rất sáng, mịn và giúp cơ thể hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng từ trái cây thiên nhiên và ngăn chặn hấp thu chất béo, giam mo bung tuyệt vời.

Uống nước ép ổi giảm béo

Trái ổi giảm cân là phương pháp mới được kiểm chứng bởi nhiều người béo phì trên khắp thế giới. Thực hiện ngay để cảm nhận kết quả bạn nhé!

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm giảm cân Ever Slim chiết xuất từ tinh chất trái nho kết hợp cùng sữa ong chúa, nấm linh chi, trà xanh...

Chúc bạn thành công!

------------------------------------------------------------------

http://giamcan24h.com - nơi bạn có thể trò chuyện và được tư vấn các phương pháp giảm cân hiệu quả cùng các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và giảm cân:

HOTLINE: 1900.6005

0936.500.900 - 0982.500.900 (Miss Hồng)

0972.820.820 - 0975.820.820 (Miss Xinh)

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: