Top 10 thực phẩm giảm cân cực hiệu quả

giamcan24h

Top 10 thực phẩm giảm cân cực hiệu quả

Muốn giảm cân là phải lựa chọn nguồn thực phẩm lành mạnh, ít béo, nhiều chất xơ và protein chứ không phải nhịn ăn. Thực phẩm giảm béo là những loại nào? Câu trả lời sẽ có ngay cho bạn!


1. Cá

Ăn cá làm tăng lượng hormone leptin giúp điều chỉnh cảm giác đói bụng vì thế rất có ích trong việc giảm cân. Trong cá còn giàu lượng axit omega-3 giúp điều chỉnh lượng đường máu và bệnh tim mạch hiệu quả.

2. Trứng


Trứng gà rất giàu đạm, béo, lecithin, các vitamin A, B2, B6, D, các khoáng chất kali sắt, mangan, natri. Chất béo trong trứng chỉ chiếm 16%. Lòng đỏ trứng gà có lợi cho tiêu hoá. Chất lecithin, cholesterol chiếm quá nửa trong trứng rất cần thiết cho sự phát triển, đặc biệt là hệ thần kinh. Chất đạm trong trứng thuộc loại tốt nhất trong các thực phẩm và bạn đừng quên bổ sung trứng vào thực đơn giảm cân của mình nhé!

3. Bưởi

Trong bưởi có loại enzyme giúp cơ thể đốt cháy chất béo nên giảm cân rất hiệu quả, để đạt hiệu quả giảm cân nhanh và dễ dàng nên dùng 1/2 trái bưởi trước mỗi bữa ăn.

4. Ớt và hạt tiêu
thuc-pham-giam-beo-1.jpg
Ớt - thực phẩm giảm cân an toàn

Ớt và hạt tiêu không những giúp món ăn thơm ngon hơn mà còn có tác dụng giảm cân rất an toàn và hiệu quả qua việc đốt cháy chất béo và lượng calo dư thừa đồng thời giảm cảm giác thèm ăn của cơ thể.

5. Lạc


Có tác dụng làm giảm cholesterol. Mỗi ngày ăn một nắm đậu nhỏ, bạn có thể khắc phục chứng thèm ăn.

6. Củ từ

Củ từ có chứa đến 70% nước, 14% protit, 0,1% lipit còn lại là các chất khoáng khác.

Nhiệt lượng của củ từ không cao, lại có tính mát giúp thanh độc, giải nhiệt nên củ từ thường được chọn là thức ăn giảm cân cho những người thừa cân.

Ngoài công dụng trên, củ từ đun lấy nước uống còn có thể chữa các bệnh về thận.


7. Hành tây
thuc-pham-giam-beo-nhanh-(1).jpg

Hành tây không chỉ là loại gia vị thơm ngon mà còn là một loại rau giàu kali, selen và vitamin C nên có tác dụng rất tốt trong việc “tiêu hóa” mỡ.

Các nước phương Tây có thói quen ăn uống nhiều đạm và dầu mỡ nên người ta thường dùng ăn kèm hành tây với những món chiên, rán... Điều này vừa tạo được sự ngon miệng, lại vừa giúp cân bằng các chất dinh dưỡng. Cách giảm mỡ bụng bằng muối cực hiệu quả sẽ giúp bạn đánh bay hoàn toàn mỡ thừa.

8. Sò  


Thịt các loại sò, hến rất giàu dinh dưỡng, hàm lượng chất đạm còn cao hơn thịt bò và có thêm 8 loại axít amin cần thiết cho cơ thể. Trong khi hàm lượng chất béo trong sò, hến chỉ chiếm 1,2-1,9% thấp hơn hẳn thịt lợn và bò.

9. Cà phê
ca-phe-giam-can.jpg

Là thức uống giúp giảm cân vì nó khiến bạn đi tiểu nhiều, gây mất nước. Tuy nhiên, đây không phải là cách giảm cân lâu dài. Bạn chỉ nên uống 1-2 tách cà phê mỗi ngày và nên kết hợp tập thể thao.

10. Trà

Là thức uống rất tốt cho vòng hai và có lợi ích cho hệ tim mạch nhờ hàm lượng chống ôxy hóa cao. Uống hai tách trà một ngày sẽ giúp cơ thể tăng sự sinh nhiệt ôxy hóa chất béo. Nhờ đó, cơ thể sẽ giảm trọng lượng.

Ngoài việc có một chế độ dinh dưỡng bằng nguồn thực phẩm giảm béo, bạn cũng cần phải thường xuyên luyện tập để góp phần vào việc đốt cháy chất béo tích tụ, đồng thời tăng cường sức khỏe xương khớp và tim mạch. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về ngoại hình của mình nếu áp dụng đúng nguyên tắc dinh dưỡng và tập luyện.

Bên cạnh đó nếu bạn kết hợp với thực phẩm chức năng giảm cân Ever Slim sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. 
Thuốc giảm cân Ever Slim với chiết xuất từ trái nho cùng các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 
Chúc bạn giảm cân thành công!

Kim Thanh

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: