Thực Đơn Giảm Cân Hiệu Quả Với Dưa Hấu

giamcan24h

Thực Đơn Giảm Cân Hiệu Quả Với Dưa Hấu

Dưa hấu hẳn sẽ làm bạn ngạc nhiên bởi khả năng giảm cân, giảm mỡ bụng mà nó mang lại. Không chỉ giảm cân cấp tốc mà còn giúp đẹp da, tốt cho sức khỏe chính là thực phẩm giảm cân mà người thừa cân, béo phì luôn săn tìm.


Dưa hấu giúp cung cấp cho cơ thể nhiều loại vitamin thiết yếu như vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin PP, Axit folic cùng các khoáng chất có lợi khác. Có nghĩa là cách giảm cân bằng dưa hấu chẳng những giúp cải thiện cân nặng mà còn làm đẹp da và đảm bảo sức khỏe trong quá trình giảm cân.

Một loại trái cây với thành phần chủ yếu là nước, 90% thành phần trọng lượng của dưa hấu là nước. Dưa hấu có khả năng tuyệt vời mà khiến nhiều người béo phì, thừa cân rất ưa chuộng đó là giúp ổn định cân nặng và tiêu mỡ thừa.

Sự tuyệt vời trong mỗi quả dưa hấu:

- Vitamin C: Củng cố hệ miễn dịch và ngăn chặn sự hình thành lão hóa.
- Vitamin nhóm B: Giúp cho hệ thần kinh hoạt động tốt, ngăn cản sự xuất hiện gầu trên đầu và các mụn
- Axit folic: Chất này rất cần cho phụ nữ có thai và đang cho con bú, cần cho những ai muốn củng cố trí nhớ và nâng cao khả năng làm việc bằng trí óc.
- Vitamin PP: Giảm mệt mỏi, giúp ngủ ngon và giữ cho tinh thần luôn tỉnh táo.
Dưới đây là một số Thực đơn giảm cân với dưa hấu, hãy tham khảo để làm mới thực đơn hằng ngày của mình nhé!

1. Sữa chua dưa hấu:
Sữa chua dưa hấu giảm cân
Sữa chua dưa hấu giảm cân

Thường thì vì đang giảm cân nên không dám ăn vặt hay ăn nhẹ, như vậy càng làm cho cơn thèm khát ăn uống tăng lên và có lúc nó sẽ bộc phát ra ngoài càng nguy hiểm hơn. Cách giải quyết tốt nhất là trong những lúc thèm ăn bạn hãy ăn món sữa chua dưa hấu. 

Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 hũ sữa chua ít béo, và một ít dưa hấu đã tách hạt cắt miếng vuông. Trộn dưa hấu vào phần sữa chua đã chuẩn bị rồi cho vào tủ lạnh đợi đông lại là có thể dùng ngay.

2. Nước ép dưa hấu giảm cân mùa hè:

Ngoài bạn ăn dưa hầu hằng ngày có thể sẽ chán do đó hãy ép dưa hấu lấy nước để uống, vừa làm mới khẩu vị lại đảm bảo mục đích giảm cân. Sử dụng nước ép dưa hấu như một loại nước giải khát giúp thanh nhiệt trong mùa hè. Như vậy bạn vừa có thể tút lại vóc dáng lại giúp làn da bạn đẹp hơn, mịn màng hơn trông thấy. 

3. Tận dụng vỏ dưa làm món súp:
Súp dua hấu giảm cânSúp dưa hấu giảm cân

Vỏ dưa sau khi gọt ra để làm nước ép chúng ta đừng vội vứt đi mà sẽ dùng nó để làm món súp ăn nhẹ trong thuc don giam can thay cho các đồ ăn vặt nhiều chất béo khác.

Nguyên liệu: Sau khi ăn dưa hấu hãy trừ vỏ lại, dùng 200g vỏ dưa hấu, 1 quả trứng, 1 trái cà chua, Cà gia vị cần thiết như muối, bột ngọt, dầu mè.

Cách làm:
- Vỏ dưa hấu sau khi gọt phần phần vỏ xanh phía ngoài chỉ còn lại thịt màu trắng đem cắt miếng mỏng.
- Cà chua thái lát.
- Cho vỏ dưa hấu, cà chua vào đun chín, đánh nhuyễn, sau đó cho trứng vào, khuấy đều, nêm muối, bột ngọt, dầu mè và gia vị cho vừa ăn.
Như vậy là bạn đã có được món súp vỏ dưa thơm ngon, vừa giúp giảm cân hiệu quả lại có tác dụng lợi tiểu, giảm phù nề.
Thuốc giảm cân Velove SlimmingVelove Slimming dưa hấu giảm cân

Thực đơn giảm cân với dưa hấu chắc chắn đã thêm phong phú và không làm bạn ngán nữa phải không nào. Ngoài ra một cách giảm cân bằng dưa hấu rất tiện lợi đó là sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân Velove Slimming. Thuốc giảm cân Velove Slimming được chiết xuất chủ yếu từ dưa hấu, có kết hợp thêm tinh chất nấm Linh Chi, trà xanh, sữa ong chúa… 

Velove Slimming giúp bạn giảm cân nhanh, hiệu quả, an toàn, đã được kiểm chứng lâm sàng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng. Dù bận rộn thế nào đi nữa thì chỉ cần mỗi ngày 1-2 viên Velove Slimming là chỉ sau một thời gian ngắn là bạn đã có một cân nặng lý tưởng, một thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ rồi đó. Chúc bạn giảm cân thành công!
Lê Quỳnh
Biên Tập: Everslim.vn

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: