Thực Đơn Giảm Cân Hấp Dẫn Với Rau Bina

giamcan24h

Thực Đơn Giảm Cân Hấp Dẫn Với Rau Bina

Làm cách nào để tìm cho mình một thuc don giam can tốt nhất mỗi ngày, hãy thử độ kiên nhẫn của bạn bằng những món ăn từ rau bina, sẽ mang đến bạn một kết quả bất ngờ.


Salad bina với bơ và cam:
Nguyên liệu:
- 2 muỗng lá hẹ tây cắt nhỏ
- 2 muỗng giấm gạo
-1 muỗng dầu thực vật
- 2 thìa gừng tươi giã nhuyễn
- ¼ thìa dầu mè
- 1 quả cam sành
- 300g lá rau bina nhỏ
- 1 quả bơ lớn, cắt đôi, bỏ vỏ, cắt lát dọc
Spinach is an excellent source of vitamin K.
Cách làm:
Dầu giấm: Trộn tất cả các gia vị, thêm muối và tiêu rồi đánh đều.
salad rau bi na giam can Thực Đơn Giảm Cân Từ Rau Bina
Salad rau bina với bơ và cam giảm cân
Trộn rau bina với dầu giấm. Tách múi cam, lột bỏ vỏ lụa. Trộn chung bơ và các múi cam với rau bina, hất nhẹ.
Trong rau bina không có chất béo, đường, và choresterol. Đặc biệt, trong mỗi chén rau bina có chứa 7 calo. Vì vậy, nó là một ý tưởng khôn ngoan cho thực đơn giảm cân của bạn. Trong rau bina cũng chứa nhiều vitamin A, K, khoáng chất và các chất dinh dưỡng. Khi nấu rau sẽ sinh ra nhiều vitamin C và E, giúp bạn bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết mỗi ngày.
Hãy kết hợp thực đơn giảm cân này cùng với thuốc giảm cân Ever Slim sẽ giúp bạn có được vóc dáng ưng ý chỉ trong một thời gian ngắn.

Ever Slim USA được chiết xuất từ trái nho kết hợp các thành phần thảo dược tự nhiên như: hoa cải cay, gừng, bí đao, trà xanh, nấm linh chi…sẽ hấp thụ rất nhanh vào cơ thể và ngăn ngừa chất béo tích tụ, đào thải mỡ ra ngoài theo nguyên lý an toàn nhất. Các hoạt chất trong thuốc còn giúp cơ thể bạn chuyển hóa chất béo tạo thành calo phục vụ hoạt động của cơ thể mỗi ngày. Ever Slim giúp bạn giảm cân cấp tốc mà còn mang đến bạn một làn da mịn màng tươi trẻ.
Ngoài Ever Slim thì một loại thuốc giảm cân khác mà chúng tôi khuyên bạn cũng không nên bỏ qua đó là Superior Fat Burner chiết xuất chủ yếu từ trái bưởi. Sử dụng và bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị từ sản phẩm giảm cân này.
———————————————————
Tại Thuocgiamcan.vn – Chúng tôi là đội ngũ Dược sĩ, Bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm về dinh dưỡng và giảm cân, Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ về cân nặng của bạn.
Tư vấn nữ: 0936.500.900 – 0982.500.900 (Bs.Hồng)
Tư vấn nam: 0975.820.820 – 0972.820.820 (Ds.Xinh)
Email: info.giamcan24h@gmail.com
(Nguyễn Tha)
Lê Quỳnh
Biên Tập: Everslim.vn

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

1 nhận xét: