Bí quyết giảm cân hiệu quả với nho

giamcan24h

Bí quyết giảm cân hiệu quả với nho

Cách giảm cân bằng nho được cho là hiệu quả bởi lượng insulin trong quả nho giúp chuyển hóa đường khá thấp, khiến hàm lượng đường được chuyển hóa trong cơ thể không cao và làm cho cơ thể ít cảm thấy đói, do đó giảm nạp chất béo để giảm cân, giảm mỡ bụng


Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra tác dụng tuyệt vời của nho với sức khỏe như: tăng cường hệ miễn dịch, chữa đau đầu, hen suyễn, chống lão hóa, các bệnh về tim mạch. Nho cũng được coi là “thần dược” đối với những người có nhu cầu giảm cân. Quả nho giúp kiềm chế những cơn đói cồn cào và làm giảm sự thèm ăn.
giam-can-bang-nhoCách giảm cân bằng trái nho nhiều lợi ích
Không chỉ thế, vỏ nho có chứa chất tanin và dầu, còn trong hạt nho có hợp chất tanin, phlobaphene, lecithin, cellulose, axit hữu cơ, vani… đều là những chất dinh dưỡng cần thiết, có tác dụng giảm cân một cách tự nhiên, giữ vóc dáng hiệu quả.
Xin giới thiệu với bạn một số cách chế biến nho để giảm cân hiệu quả:
Yaourt (sữa chua) trộn nho tươi
Nguyên liệu:
- 1 hộp sữa chua
- 15 quả nho
Cách làm:
sua-chua-nho-giam-canSữa chua nho giảm cân đẹp da
Nho rửa sạch, bỏ vỏ, lấy phần cùi, xé nhỏ và trộn đều vào bát sữa chua, đựng vào hộp kín để trong tủ lạnh khoảng 2 tiếng. Bổ sung vào thực đơn giảm cân mỗi ngày 1 ly sữa chua trộn nho tươi sẽ cung cấp đủ chất cho cơ thể và giúp bạn giảm cân nhanh chóng.
Nước ép nho tươi giảm cân
Nguyên liệu:
- 350g nho tươi
- 1 trái chanh
- ½ củ gừng nhỏ
- 250ml nước lọc
- Đường
Nuoc-ep-nho-giam-can-dep-daGiảm cân bằng nho với nước ép nho tươi
Cách làm:
Nho rửa sạch để ráo, gừng gọt vỏ xắt lát mỏng, cho tất cả nho, gừng, nước lọc vào máy xay, xay nhuyễn. Sau đó, lọc qua rây, vắt nước chanh vào hỗn hợp nước nho, gừng, thêm chút đường vào khuấy đều. Cho vài viên đá lạnh vào, trang trí lát chanh tươi trên miệng ly và thưởng thức món nước ép nho hương chanh thơm mát. Cách giảm cân bằng chanh cũng được nhiều người áp dụng nhưng nó sẽ tuyệt vời hơn khi được kết hợp với nho. Sự kết hợp giữa nho, chanh và gừng cho bạn món đồ uống hấp dẫn ngon tuyệt, dùng trong quá trình tập luyện giữ dáng.
Kem nho
Nguyên liệu:
- ½ kg nho tươi
- 2 quả chanh
- 150g đường
- 100ml nước
- 200ml kem tươi
- Một ít kẹo màu.
Cách làm:
Nho rửa sạch, bỏ vỏ, cắt nhỏ, gọt vỏ chanh, thái sợi nhuyễn, phần ruột chanh vắt nước cốt. Đun sôi đường với nước khoảng 5 phút. Cho nước cốt chanh và vỏ chanh vào, giữ lạnh. Cho hỗn hợp nước cốt chanh vào máy đánh kem, đánh trong 12 phút. Tiếp đến cho kem tươi vào đến khi đặc mịn, cho nho vào trộn đều, giữ lạnh. Dùng muỗng tròn, múc từng viên kem ra ly hay đĩa, trang trí thêm vài quả nho, rắc thêm kẹo màu. Món kem này dễ làm, ăn rất ngon và lạ miệng.
Bên cạnh đó nho còn được các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu và chế tạo thành công thực phẩm chức năng giúp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng đó là Ever Slim. Không chỉ giảm cân nhanh và hiệu quả mà Ever Slim còn rất an toàn với sức khỏe. Vui lòng liên hệ 093.777.6737 - 0936.500.900 để được tư vấn miễn phí.

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: