Cách giảm cân hiệu quả của sao Hollywood

giamcan24h

Cách giảm cân hiệu quả của sao Hollywood

Những ngôi sao nổi tiếng thế giới luôn sở hữu thân hình thon gọn và gợi cảm. Tuy nhiên, để tự tin hơn vào cơ thể và cân nặng của mình, họ phải áp dụng những chế độ ăn kiêng và bí quyết giảm cân riêng của mình. Những bí quyết này sẽ là kinh nghiệm vô cùng quý báu cho thân hình nặng nề của bạn.



Nữ diễn viên Kirstie Alley

Để có cân nặng như mơ ước cùng số đo 3 vòng “đúng chuẩn, Kirstie Alley đã tham gia chương trình “Dancing With the Stars”.Như vậy, bí quyết Kirstie Alley dành cho bạn là hãy tập luyện bộ môn khiêu vũ, đây thực sự là phương thức hữu hiệu và thoải mái nhất. Và cô đã an gi de giam can nhanh như vậy? Thực đơn giảm cân mà cô ưa chuộng đó chính là những thực phẩm ít chất béo.



Ca sĩ Wynonna Judd

Nữ ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ bị chứng nghiện ăn khiến trọng lượng của cô tăng với tốc độ không thể kiểm soát. Wynonna Judd điều trị chứng nghiện ăn vào năm 2006 bằng loại thuốc giảm cân Alli, nhưng không mấy hiệu quả. Gần đây, nữ ca sĩ người Mỹ bắt đầu áp dụng chế độ giảm cân bằng phương pháp tác động vào hệ thần kinh, giúp cô giảm được gần 25kg.

Ca sĩ Mariah Carey

Tăng tới hơn 30kg khi mang thai nhưng M.Carey đã giảm được tới gần 15kg trong 3 tháng sau đó. Bí quyết giảm cân của cô ca sĩ này là chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và nhiều người đã cải tiến phương pháp của cô thành cách giảm cân nhanh trong 3 ngày. Theo đó, mỗi ngày, cô sẽ thu nhận 1500calories từ thức ăn kiêng. Bên cạnh đó, Mariah cũng tập thể dục 3 lần một tuần để giảm cân nhanh và có vóc dáng đẹp nhất.

Chuyên gia thiết kế thời trang Nicole Richie


Nicole Richie giảm mỡ bụng

Nicole Richie hiện đang sở hữu thân hình siêu mẫu và thật khó để bạn tin rằng cô ấy đã từng rất béo. Nhưng ăn nhiều trái cây, rau xanh và uống nhiều nước cùng chế độ luyện tập cật lực hằng ngày đã giúp cố ấy lấy lại được thân hình quyến rũ.

Bạn không cần thiết phải cố gắng giảm cân tuyệt đối như Nicole, chỉ cần đạt chỉ số BMI từ 22 đến 25 là tuyệt vời. Cach giam can mà Nicole Richie thực hiện cũng đã được nhiều ngườ áp dụng. Việc luyện tập thường xuyên có thể giúp giữ cho cơ bắp bạn luôn hoạt động tốt và quan trọng là mỡ thừa không có cơ hội tích tụ làm tăng cân.

Diễn viên Sara Rue

Sara Rue là một diễn viên, đồng thời là phát ngôn viên của hãng Jenny Craig và trông cô ấy thật gợi cảm kể từ khi tham gia chương trình này. Theo quảng cáo nói rằng hệ thống hỗ trợ Jenny Craig có thể giúp giữ cho bạn vận động chuyên nghiệp và giúp bạn theo dõi sự tăng giảm trọng lượng của cơ thể một cách chi tiết. Tuy nhiên, nó vẫn còn tùy thuộc vào ý chí của bạn để hạn chế lượng calo thừa khó chịu và hạn chế việc ăn đường hoặc đồ ngọt để giảm cân lâu dài.

Và bạn, nếu muốn sở hữu một bí quyết giảm cân nhanh cho riêng mình, hạn gọi cho chúng tôi để được cung cấp sản phẩm giảm cân Express Slimming chiết xuất thanh long. Express Slimming sẽ giúp bạn đánh tan toàn bộ mỡ thừa tích tụ trên cơ thể, giảm cân rất nhanh mà không có tác dụng phụ nào. Sản phẩm có bán tại Giamcan24h.com.

Số điện thoại đặt hàng và tư vấn:

0936.500.900 - 0982.500.900

0972.820.820 - 0975.820.820

093.777.67.37 - 08.35.8888.14

Sản phẩm được giao tận nơi miễn phí trên toàn quốc. Thanh toán sau khi nhận hàng. Chúc bạn giảm cân thành công!

 Kim Thanh

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: