Những mẫu tranh dán tường nghệ thuật vô cùng tinh tế

giamcan24h

Những mẫu tranh dán tường nghệ thuật vô cùng tinh tế

Tranh dán tường nghệ thuật là trào lưu trang trí nội thất mới, phù hợp với đời sống hiện đại. Tranh dán tường nghệ thuật với rất nhiều đề tài, về hoa, về phong cảnh, về hình ảnh ngộ nghĩnh, mang tính nghệ thuật, về động vật hay về cuộc sống... giúp bạn lựa chọn phù hợp cho từng không gian sống của mình.

Với những màu sắc trẻ trung, họa tiết ngộ nghĩnh, sống động như thật, tranh dán tường nghệ thuật là lựa chọn hoàn hảo là điểm nhấn tinh tế và sắc nét cho không gian sống quen thuộc trở nên mới lạ hơn.

tranh dán tường nghệ thuật



tranh dán tường nghệ thuật

Khi bức tường nhà bạn đã quá cũ kỹ, bạn vẫn chưa đủ điều kiện về tài chính để sơn lại hoặc dán giấy dán tường thì những bức tranh dán tường sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn. Tranh dán tường nghệ thuật được in trên nhiều loại chất liệu, có khả năng chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước, dễ dàng cọ rửa bề mặt bằng xà phòng, khăn ướt.

tranh dán tường nghệ thuật

tranh dán tường nghệ thuật

Tranh dán tường khổ lớn cho phòng khách thêm trẻ trung và hiện đại

Không chỉ đẹp về mặt nghệ thuật tranh dán tường còn là sản phẩm trang trí giúp làm tăng tính thâm mỹ cho ngôi nhà với vẻ đẹp mê ly, sắc nét và chuẩn xác từng chi tiết, bền màu cùng thời gian và thi công nhanh, gọn. Mặt khác còn trang trí theo phong thuỷ hoặc tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thêm phần ấn tượng và thu hút hơn.

tranh dán tường nghệ thuật

tranh dán tường nghệ thuật

tranh dán tường nghệ thuật

Điều đặc biệt hơn nữa là tranh dán tường có thể dán trên mọi chất liệu như tường nhà, sàn nhà (gạch hoa hoặc gỗ), cửa kính, cửa ra vào, trên gạch men phòng tắm, trên buồng tắm kính đứng, cầu thang. Bên cạnh đó, loại tranh dán tường có thể tái sử dụng từ 2 - 3 lần mà không sợ bị bong tróc sơn tường cũng như mất độ dính của tranh.

Ngoài ra tranh dan tuong nghệ thuật có khả năng chịu kiềm, axit, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe, thi công nhanh gọn, dễ dàng và sạch đặc biệt là có thể tiết kiệm chi phí rất nhiều so với trang trí nhà bằng sơn hay giấy dán tường.

tranh dán tường nghệ thuật

tranh dán tường nghệ thuật

Đến với Sieuthitranhdep.net không gian sống của bạn sẽ trở nên sinh động, tươi trẻ và đầy màu sắc với các thể loại tranh phong canh, tranh đồng hồ, tranh thêu, tranh đá quý phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Vui lòng liên hệ 0963.202.265 để được tư vấn nhiều hơn!

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

1 nhận xét:

  1. tranh gián tường phong thủy Nhiều người tìm đến tranh dán tường đẹp không chỉ thiết kế cho không gian nội thất mình thêm vẻ đẹp mà còn có ý nghĩa to lớn đằng sau đó là mong muốn đem lại sự thịnh vượng, phồn vinh, đầm ấm và hạnh phúc cho gia đình mình.
    tranh gián tường phong thủy
    tranh dán tường 3D phòng khách Theo phong cách sống của người Việt thì phòng khách là nơi nói lên toàn bộ ngôi nhà đẹp hay sang trọng. Bởi vậy phòng khách cần phải trang điểm thật ấn tượng và tuyệt đẹp nhằm thu hút sự đánh giá đáng khen.
    tranh dán tường tại đà nẵng Tranh dán tường đà nẵng được làm trên chất liệu giấy Hàn Quốc và được in trên máy in công nghệ mới nhất của Nhật Bản, đảm bảo chất lượng màu sắc cũng như độ bền tranh rất cao bảo hành sản phẩm lên đến ba năm,

    Trả lờiXóa