Thực Đơn Giảm Béo Bụng Hiệu Quả

giamcan24h

Thực Đơn Giảm Béo Bụng Hiệu Quả

Béo bụng là vấn đề không còn là mới mẻ đặc biệt đối với phụ nữ. Một vòng eo thon gọn, săn chắc luôn là mục tiêu của hầu hết chị em phụ nữ. Vậy làm thế nào để giảm bớt lượng mỡ bụng đáng ghét đó và có được một vòng 2 như ý.  Thuc don giam beo bụng sau sẽ giúp cho bạn làm được điều đó.

+ Giảm khẩu phần ăn bình thường xuống còn nửa bát cơm, giảm lượng thức ăn nhiều chất béo và hằng ngày chỉ ăn thịt nạc heo, thịt gà hoặc thịt bò.
+ Tăng cường các loại rau, nếu chỉ nửa bát cơm không đủ làm bạn no thì hãy tập làm quen với rau. Có thể ăn một đĩa rau luộc trước bữa ăn hay ăn với cơm. Làm món salad rau, củ trộn nếu thích.

+ Tránh ăn vặt trong ngày bằng những thực phẩm giàu năng lượng như xúc xích, gà chiên, hamboger,… Khi đói có thể ăn các loại trái cây như táo, bưởi, dứa, lê,…

tao-giam-can-1.jpg
Ăn táo khi cảm thấy đói

+ Cả trưa và xế chiều ăn 2 quả lê được bỏ hột nhưng không bỏ vỏ. Chất vitamin C, B6, 12, và Pectin có trong lê sẽ tăng độ xốp men của bã thải tiêu hóa sẽ tiêu hủy chất béo, cholesterol xấu trong máu.
+ Bổ sung sữa chua hằng ngày. Mỗi ngày có thể ăn 3 lần như sau: sáng sau điểm tâm, trưa trước bữa ăn, tối trước lúc ngủ để hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng sữa chua để trộn cùng các loại hoa quả để tăng thêm tính ngon miệng.+ Trong ngày cũng bổ sung nước ép bưởi (khoảng 50ml) bưởu giàu vitamin C, giàu vi lượng trung hòa protid, đạm, chất béo và đường trong mỡ.
tra-xanh-giam-beo.jpg
Trà xanh giúp giảm béo bụng

+ Đồ uống thì tốt nhất nên dùng trà xanh: Uống 6 cốc mỗi ngày (50ml – cách 4 giờ/lần) giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp ngăn chặn mỡ tích tụ ở bụng dưới, giảm cân nhanh. Trong trà xanh chứa chất chống oxy hóa giúp làm giảm nếp nhăn da bụng.

+ Bên cạnh đó thì các loại thịt nạc dê, tôm, cua đồng giã nát, sữa đậu nành, chè lô hội (nha đam) với đậu xanh, rau bồ ngót, mồng tơi, dền đỏ cũng rất tốt cho cân nặng nen bạn có thể bổ sung trong thực đơn hằng ngày cũng có tác dụng 
giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra béo bụng còn giảm nhanh hơn nếu kết hợp giữa thực đơn trên với vận động:

gung-giam-can.jpg
Massage bụng bằng gừng

+ Gừng rất tốt trong việc tiêu hao mỡ bụng nên bạn có thể dùng 5g gừng già giã nát, vắt nước thoa lên bụng giúp nóng da, mau tan mỡ bụng, làm eo săn chắc hơn. Sau đó ngồi thiền, hãy để những giây phút này để cảm nhận cuộc sống, và cứ cách 1 phút thì gập người xuống đất một lần, kết hợp với hít thở sâu.

+ Mỗi ngày hãy giành ra từ 30-50 phút để đi bộ hoặc đạp xe đạp. Cũng có thể chơi các môn thể thao mà bạn yêu thích như cầu lông, bóng chuyền, đá cầu hay tập các động tác Yoga về bụng.

curve-slimming-(2).jpg
Curve Slimming chiết xuất bí đao

Bên cạnh một thực đơn giảm cân và chế độ tập luyện như vậy nếu muốn tăng tốc độ và hiệu quả giảm mỡ bụng bạn nên kết hợp vơi  thuốc giảm cân Curve Slimming chiêt xuất bí đao. Mỗi ngày một viên chẳng những giúp bạn có được vòng 2 như ý mà còn làm da đẹp lên trông thấy. Không chỉ có bí đao mà trong sản phẩm còn chứa các loại thảo dược như trà xanh, lá sen, sữa ong chúa, nấm Linh Chi càng làm cho sản phẩm tuyệt với hơn nữa. Chúc bạn giảm cân thành công nhé!
Lê Quỳnh
Biên Tập: Giamcan24h.com

Author

Tác giả Zim Violet

Tiền đang ở ngay trước mắt mình đó thôi! Tận dụng đi!!

0 nhận xét: